" Cuối cùng cháu đã về». Thượng Lâm Thải Hà đặt tờ tạp chí xuống, tháo kính ra, vẻ mặt tươi cười nhìn cháu nội đang vào nhà.
" Bà nội» Ngoài ý muốn, Thượng Thái Lăng nhìn thấy cha mẹ anh và bà nội vẫn ngồi ở phòng khách. Đã trễ thế này mà họn còn chưa ngủ, hiển nhiên là ngồi chờ anh, mà lý do rõ ràng là vì đứa bé chưa ra đời của nhà họ Thượng.
" Con với Vi Băng nói chuyện sao rồi». Thượng phu nhân hưng phấn hỏi, cả ngày nay bà bận rộn tìm khách sạn để tổ chức đính hôn nhưng không biết nên tìm như thế nào cho phù hợp.
«Vi Băng thích ăn cháo bí đỏ ở «Thịnh Phong Long» sao?". Thượng Lâm Thải Hà mỉm cười, «Lúc mẹ cháu mang thai cũng không ăn được gì, chỉ ăn được cháo bí đỏ ở Thịnh Phong Long, bà nghĩ Vi Băng chắc sẽ thích bởi vì trong bụng nó là cốt nhục của cháu. Các cháu có chung huyết thống, khẩu vị giống nhau là đương nhiên. "
Nghe bà nội nói thế, trong lòng anh dấy lên cỗ cảm xúc khó hình dung được.
Khang Vi Băng thích ăn cháo bí đỏ, như vậy đứa nhỏ cũng thích, cha con anh khẩu vị thật giống nhau. Mối liên hệ thân mật này làm lòng anh rung động nhưng đồng thời cũng đau đớn.
Con, ba thật sự xin lỗi con………. Không làm gì được nữa, anh sợ mình sẽ quyết định sai lầm. Nếu giữ đứa bé thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm giữa anh và Cung Kỳ, anh không thể làm như thế được.
“ Khụ!” Anh thanh thanh gọng nói với cả nhà: “Bà nội, ba, mẹ, con có chuyện muốn nói với mọi người”.
Thượng Đạt Nhân mỉm cười khuyến khích anh “Nói đi, chúng ta đang nghe đây.”
Ông đang nghĩ tới chuyện của con trai và Tạ Cung Kỳ, cô gái kia chỉ chuyên tâm theo đuổi sự nghiệp mà không chịu kết hôn, nhưng không nghĩ tới con trai mình với con gái Khang gia lại nên chuyện, như vậy cũng tốt, môn đăng hộ đối, mối lương duyên lý tưởng, ông cực kỳ tán thành.
“ Mọi người…….” Suy nghĩ trong đầu nhưng anh không biết nói ra như thế nào.
Biết rằng mọi người đang muốn nghe tin tức tốt đẹp, nhưng anh không thể không nói cho họ biết kết quả, vừa nghĩ tới lời nói của anh sẽ tạo nên chấn động, mày rậm của anh không nhịn được nhíu chặt lại.
“ Cháu mau nói đi, bà nội thực sự muốn nghe đây.” Thượng Lâm Thải Hà khẩn cấp muốn nghe xem cháu mình quyết định hôn lễ như thế nào?
Thượng Thái Lăng tạm dừng một chút, “Bà nội, ba, me, mọi người phải chuẩn bị tâm lý, lời con sắp nói không phải là đáp án mà mọi người muốn nghe”.
Ba người đồng thời sửng sốt nhìn anh, “Đây là ý gì?”
Anh kéo khóe miệng, rút cục nói “Cháu với Vi Băng không muốn giữ lại đứa bé này, chúng cháu sẽ không kết hôn.”“ Cái gì?” Thượng phu nhân hít sâu một hơi, mặt không còn tí máu nào.
Không cần đứa nhỏ, không kết hôn………..Sao lại thế này?
“ Cháu đang đùa cợt tình cảm với Vi Băng sao?” Thượng Lâm Thải Hà trầm mặt xuống “Bà tuyệt đối không cho phép cháu của bà làm việc mà không chịu trách nhiệm như vậy được?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới trước yêu sau[Full]
RomanceTác giả:Giản Anh Edit:Karean_V Văn án Truyện Cưới Trước Yêu Sau 2 của Giản Anh là câu chuyện xoay quanh một cô gái bị bạn bè và ông nội công kích khi cô đã 28 tuổi nhưng vẫn chưa có bạn trai, chưa từng có người yêu. Ông muốn c...