Chương 14

4.5K 91 0
                                    

Khang Vi Băng nhìn đồng hồ, từng giây từng phút trôi qua cô lại thấy lo lắng hơn.

Đã hơn 10 giờ đêm rồi, anh đã nói không có việc gì, tan tầm sẽ quay về nhà ngay nhưng sao trễ thế này vẫn chưa thấy, gọi điện anh không nghe máy, nhắn tin cũng không thấy trả lời. Lúc đầu cô rất bực nhưng bây giờ cô lại lo lắng không biết có chuyện gì xảy ra với anh không?

Không biết anh có xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn hay không?

Khang Vi Băng, mày đừng nói lời xui xẻo, nhanh đi tắm rửa rồi ngủ thôi, cục cưng buồn ngủ rồi nên mày cũng nhanh đi ngủ đi.

Trong lòng tự nhủ như thế nhưng thật là kỳ quái, Thượng Thái Lăng chưa về, gọi điện cũng không được nên như thế nào cô cũng không ngủ được.

“Tên đáng chết này, không biết người ta rất lo lắng sao, tốt xấu gì cũng gọi điện về nói một câu, có phải anh đang làm chuyện xấu xa nên không dám gọi về phải không?”.

Cô nhíu mày, trong đầu hiện lên cảnh anh đang ở trong quán bar, trái ôm phải ấp.

“Đúng vậy, nhất định là như thế”. Cô tức giận nhìn cái bụng lộ ra của mình, đột nhiên nhìn thấy mình trông thật xấu, người toàn thị là thịt.

Đáng giận! Trước kia cô có thân hình như người mẫu vậy mà hiện tại do mang thai nên trở nên xấu xí thế này.

Nhưng tại sao cô lại để ý việc anh đi với người phụ nữ khác? Rồi lại để ý đến thân hình của mình xấu đi? Việc anh ta đi với người phụ nữ khác thì có liên quan gì đến cô? Hiện tại cô đang tranh giành tình nhân với người phụ nữ khác sao?

Bỗng dưng tiếng mở cửa làm gián đoạn suy nghĩ của cô. Cô ngồi trên giường nhìn chằm chằm Thượng Thái Lăng đang đi vào, cô cảm thấy anh dường như rất mệt mỏi.

“Anh đi đâu vây? Tại sao không nghe điện thoại?” Cô cũng lười đôi co với anh, cô muốn biết anh đi đâu để cô phải ngồi nhà chờ đợi.

“Xin lỗi, chắc em đói bụng lắm à?” Anh đặt bánh ngọt lên bàn, lảng tránh ánh mắt truy hỏi của cô. “Tôi mua bánh ngọt hương vị mới, em nếm thử xem có thích không, tôi đi tắm trước”.

Anh cởi áo khoác, tháo cà vạt, đi vào phòng tắm.

Khang Vi Băng vội xuống giường, tức giận bước tới trước mặt anh, quyết không cho anh đi tắm, cũng muốn cho anh biết phụ nữ có thai cũng biết tức giận.

“Tôi không phải là quỷ tham ăn?” Cô tức giận nói “Tôi chờ anh cũng không phải chỉ đợi ăn bánh ngọt, bởi vì anh nói quay về nhà ngay sau khi tam tầm, vậy mà mấy tiếng sau mới trở về, anh có biết tôi lo lắm không?”.

Thượng Thái Lăng nhìn cô tức giận như thế trong lòng anh càng kiên định hơn.

Anh không thể mất cô cũng không thể mất đi cục cưng.

Anh quyết định nói rõ cho cô, với sự tức giận điên cuồng của Cung Kỳ hôm nay nói không chừng cô ấy sẽ tìm cô, anh cũng không muốn cô biết được chuyện này từ Cung Kỳ, như thế sẽ gián tiếp gây tổn thương cho cô.

Vì sao anh lại nghĩ rằng sự xuât hiện của Cung Kỳ sẽ gây tổn thương cho cô?

Về điều này anh cũng không biết tại sao? Anh cũng không phải đề cao bản thân mình, mà là…….. Ba tháng gần đây có một loại tình cảm kỳ lạ đang nảy sinh trong lòng anh, anh cảm giác được, anh tin rằng cô cũng cảm thấy được, có điều hai người không nói ra mà thôi.

Cưới trước yêu sau[Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ