Cảnh báo có H.Những ai đầu óc ngây thơ trong sáng cần TRÁNH XA😁 và phải bình chọn đó na
Khang Vi Băng đi theo người đàn ông xa lạ tiến vào cánh cửa dục vọng. Vừa vào cửa, anh lập tức mạnh mẽ hôn cô, hai tay ôm lấy mông cô, đem cô ấn vào thân thể anh.Nụ hôn của anh giống như thủy triều như đang cuộn sóng trong miệng cô, cô không hề chống cự, cứ để anh hôn tùy ý, cùng anh ngã lăn ra chiếc giường lớn.
Trong phòng, dưới sự thôi miên của ngọn đèn mờ ảo, nụ hôn của anh chuyển từ nồng nhiệt sang nóng cháy mà triền miên, tay anh chuyển động trên người cô, giống có anh có rất nhiều dục vọng cần ‘ra’ vậy, nên lúc cô còn choáng váng trong sự sung sướng thì anh động, hăng hái tiến vào trong cơ thể cô.
Trời ạ! Cô thật mềm mại! Bao chặt lấy anh .
"Anh có thể cảm nhận được, em không phản bội anh, bảo bối. . . . . . Thực xin lỗi, là do anh hiểu lầm em . . . . . ." Cô vừa lại nóng vừa chặt, giọng anh nhiễm dục vọng mà trở nên trầm thấp thô sáp, anh liều lĩnh ra sức tiến vào, hơn nữa lại cuồng dã hôn môi của cô.
Bọn họ đã lâu không thân thiết, mà lần kia là bốn tháng trước, lúc anh đến Mĩ gặp cô.
Giờ phút này cùng cô triền miên một chỗ, anh nhịn không được muốn dùng tất cả sức lực để cùng cô hoan ái, tạo ra một ấn kí trên người cô, khiến trái tim cô không bởi vì khoảng cách mà xa rời. . . . . .
"Đi. . . . . . Tránh ra. . . . . ." Đáng chết! Đau quá!
Khang Vi Băng nhíu mày, trong đầu óc chỉ có một suy nghĩ —— rất muốn đá văng gã đàn ông phía trên! Bởi vì thật là đau!
"Anh sẽ không tránh ra, em là người anh duy nhất yêu. Bé cưng, xin lỗi, anh xin lỗi em, đều tại anh không tốt, anh hiểu lầm em . . . . . ." Anh rên rỉ trên môi cô một tiếng, lại đẩy mạnh về phía trước, đầu lưỡi cũng thăm dò vào môi cô, chiếm lấy cánh môi mềm mại đó bằng một cái hôn thật sâu.
Anh không ngừng trấn an cô, không ngừng hôn cô, không ngừng gọi cô là bé cưng, nhưng cũng không ngừng ra vào trong cơ thể cô, tốc độ càng lúc càng nhanh, càng ngày càng mạnh, cô không thể nhịn được nữa, kêu lên!
"Tránh ra. . . . . . Đau quá. . . . . ." Cô thì thầm, theo bản năng đẩy anh ra.
"Bé cưng. . . . ." Cô vặn vẹo khiến anh thêm điên cuồng, đầu lưỡi kéo đến bộ ngực sữa đầy đặn, mềm mại, ngón tay âu yếm một nụ hoa khác, hơi thở nặng nề, hút lấy hương vị mềm mại.
Thật lạ, vì sao cô không còn cảm thấy đau nữa? Lúc này, cô chỉ thấy dục vọng mãnh liệt đang chạy tán loạn trong thân thể, móng tay của cô đâm vào bờ vai anh, nhận được vui thích làm cô rên rỉ, hai tay cô ôm lấy eo anh, cô nâng mông lên, khiến anh càng vào sâu hơn. Cô hoàn toàn run rẩy vì dục vọng.
Anh có thể cảm giác được sự rung động của cô, điều này khiến anh càng thêm dốc sức ra vào, cô không tự chủ được mà dùng hai chân vòng quang thắt lưng, nghênh đón từng đợt tấn công.
"Đừng phản bội anh, bé cưng!" Anh mê loạn nói, hô hấp dồn dập. "Đừng làm tim anh bị thương tổn! Anh yêu em. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới trước yêu sau[Full]
RomanceTác giả:Giản Anh Edit:Karean_V Văn án Truyện Cưới Trước Yêu Sau 2 của Giản Anh là câu chuyện xoay quanh một cô gái bị bạn bè và ông nội công kích khi cô đã 28 tuổi nhưng vẫn chưa có bạn trai, chưa từng có người yêu. Ông muốn c...