Chương 12

4.3K 82 2
                                    

“Phiền chú rể lại đây một chút được không?” Thợ trang điểm kéo tấm rèm trắng ra, tươi cười hỏi.

Thượng Thái Lăng buông quyển tạp chí xuống, đứng lên.

Hai người dự định tổ chức hôn lễ khoảng hai tuần sau đó, cho nên mọi việc chuẩn bị cho đám cưới đều gấp rút, hai người chọn áo cưới và chụp ảnh cưới, còn về tiệc cưới, bánh kẹo sẽ do bà nội Thượng và ông nội Khang bàn bạc với nhau.

Có đôi khi bọn họ có ảo giác rằng, người muốn kết hôn là hai người lớn tuổi trong nhà, bời vì trên mặt hai ông bà ngập tràn hương vị ngọt ngào, trẻ trung, đối với hôn lễ còn gấp rút hơn hai người trẻ bọn họ.

“Cô dâu thực sự rất xinh đẹp, dáng người cao, da trắng nõn, váy cưới này rất thích hợp với cô ấy, đây là bộ váy cưới hoàn toàn mới, chưa có một ai mặc qua”.

Nhìn nhân viên cửa hàng áo cưới nhiệt tình giới thiệu về chiếc váy cưới làm ánh mắt của anh cũng nghiêm túc hẳn lên.

Gặp quỷ!

Váy cưới được thiết kế chỉ dài đến đầu gối lại còn để lộ ra nửa bộ ngực sữa. Dáng váy lại ôm sát vào thân người để lộ ra được cong thân thể mê người của cô, đây mà được gọi là váy cưới à?

“Tôi rất thích cái này, chọn nó đi”. Khang Vi Băng nhìn mình trong gương, thực vừa lòng với chiếc cưới này, nó tôn lên những ưu điểm của dáng người cô, hôm tổ chức lễ cưới cô mặc bộ váy này nhất định sẽ mê đảo tất cả mọi người.

“Cái này không được”. không biết vì sao Thượng Thái Lăng lại phản đối, nhưng chính là nhìn bộ váy này anh thấy không vừa mắt chút nào.

“Vì sao không được?” Cô không cho là đúng, ánh mắt cô gặp ánh mắt của anh trong gương. Cô nhất định sẽ chọn cái này.

“Phiền cô suy nghĩ cho thân phận và địa vị của tôi một chút, cô mặc thế này thì truyền thông họ sẽ biết như thế nảo?” Anh nhíu mi nói: “Bọn họ sẽ nói bà xã của Thượng Thái Lăng khoe dáng người tại lễ cưới”.

Cô đang vui vẻ lại bị dội gáo nước lạnh, mất hứng nói “Khoe dáng thì khoe dáng, dù sao dáng người tôi cũng không xấu, tôi không sợ”. Cô mới mặc kệ, kết hôn, cô dâu là lớn nhất, điều quan trọng là cô phải thấy vui vẻ..

“Cho dù tôi bị mất mặt cô vẫn muốn mặc ư?” Anh nhìn cô chăm chú.

“Đúng”. Cô cười.

Nếu cô để ý đến cảm nhận của anh ta thì mới kỳ quái, anh ta chẳng là gì của cô, bọn họ chỉ có chung đứa bé mà thôi.

Mắt của anh lóe sáng, tự nhiên hỏi: “Cô cảm thấy cục cưng sẽ thích một đám đàn ông xa lạ nhìn mẹ nó rồi bình phẩm từ đầu đến chân ư?”

Cô nhất thời dương mắt “Thượng Thái Lăng, anh thật đê tiện”.

Anh ta cần gì phải nói như thế, làm cho cô phải suy nghĩ.

Vừa nghĩ tới việc một đám đàn ông xa lạ đắm chìm trong vẻ đẹp của cô khiến bé con không thoải mái với việc mấy người đàn ông nhìn chằm chằm mẹ mình như vậy, cô cũng cảm thấy không thoải mái.

Cưới trước yêu sau[Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ