Alex
Maagang nagising si alex dahil nga sa kanyang best friend at kumain na agad siya pagkatapos kumain naligo na siya.
Nagbihis na siya pagkatapos maligo at sinundo na niya si reyneil. Ding dong pindot ni alex sa door bell nila alex.
Sino yan ahh ikaw pala alex pasok ka maaga panaman tiyaka malapit lang naman yung school natin diyan pag kapasok ni alex sa bahay ni reyneil manghang mangha si alex sa ganda ng bahay ni reyneil.
Ikaw lang nakatira dito reyneil, oo bakit, sobrang ganda reyneil tapos ikaw lang pala nakatira.
Maliligo na ako alex bibilisan ko na. Pagkaligo nagbihis na si reyneil at umalis na sila sa bahay niya.
Mabilis na silang naglakad patungo sa school pagkadating pumunta na sila sa room nila hindi muna pumasok si reyneil kasi bago pa lang siya at papakilala palang siya sa kamag aral niya.
Hello class may bago tayong kak klase siya ay galing Korea pa siya si Reyneil Travez.
Pagkapasok nag pakilala na siya,Hello everyone my name is Reyneil Travez ako ay bago lang po ako dito pagkatapos magpakilala naupo na siya sa dulo kayabi ni alex.
Tuwang tuwa si alex na katabi niya si reyneil.Nagsimula na yung klase nila at may itinanong yung guro nila at tumaas lang ng kamay ay yung dalawa si reyneil at alex.
"At ang tinawag ay si reyneil kasi bago ng siya diba pinaliwanag niyang mabuti yung tanong ng guro niya at nagpalakpakan silang lahat.
At may pumalit na teacher at may sinabi na wala daw muna silang pasok kasi aalis lahat daw ng teacher at may pag mi meetingan daw sila.
Tuwang tuwa silang lahat kasi nga wala silang pasok at umuwi na silang lahat.
Si alex at si reyneil ay hindi muna umuwi dahil maaga padaw dumiretsiyo sila sa mall.
At kumain sila sa may resto doon buong maghapon sila doon ni alex at reyneil.....
DANIEL,SASHA,RUBY,PRINCE CALLEM,NATHALIE,ALUCARD,BRIE BELLA,KEITH JUSTINE POV
Kami pala yung mga kaibigan ni reyneil at alex paalis pa lang kami galing Thailand at palipad na kami sa Pilipinas.
Lets go friends sabi ni ruby at sumakay na sila sa eroplano humanap sila ng mauupuan at sa likod na sila umupo.
Yung iba nakikinig ng cellphone,yung dalawa naman natutulog at yung natitira ay may ibang ginagawa.
Lumipas yung ilang oras nakararing din sila sa PHILIPPINES bumaba na silang walo mukhang nasarapan sa biyahe silang lahat..
Lets go na sabi ni Prince Callem at nag hanap sila ng taxi papunta sa bahay ni la alex tumagal din ilang oras yung biyahe nila at nakarating na sila sa bahay nila alex.
Pinindot nila yung doorbell.Pagkabukas ng pintuan ng bahay ni alex kayo pala matagal din kayong hindi nakadalaw sa amin ha.
"Galing po kaming Thailand ano po namin yun friendship goals namin yun matagal na namin po gustong pumuntang Thailand ang ganda nga po dun ehh ang dami namin ginawa kwento ni Keith Justine".
Ahh ganun ba pasok kayo hintayin niyo nalang sila alex at reyneil napasok pa kasi ehh,saan nga bakayo mag aaral ha.
"Dito po" sabi ng lahat,"Dito din siguradong masasayahan yung dalawang yun mabubuo na naman yung magtotropa dito iingay na ulit nakakmiss din yun ehh.
BINABASA MO ANG
BOOK IS MY WORLD [ON GOING]
FantasyHighest rank 1 sa hard 6/25/18 Thank you sa mga sumusuporta sa story ko... Si Alex ay mahilig magbasa ng libro araw araw nagbabasa siya. At may nabasa siyang isang libro na may babae na ang pangalan ay Yessha at ang gulat niya biglang gumalaw yun...