HI. I'm IVAN YHUN PARK, 17 yrs old. half korean, half pinoy. Pero lumaki ako sa Manila..
My Mom Dead when i was 6months old, She's a cancer patience and my Daddy is a Rich Business Man. Hes a Korean so my Mom is Filipino. Bakit ako Lumaki sa Manila ?? Ikwekwento ko sa inyo Mamaya :)
By The way i just let you to know, i don't know how to speak korean language kasi never pa ako nakapunta dun .. I hope Soon :)
---
Hoy IVAN BUANG!! Taasa nimo mag paila uyy.. Yati!
Ayy Ako d.i si Inday.. Awh Tagalog Pala. ha ha ha ...
Hi. I'm YESHA JAMES CRUZ .16 yrz old. DUHH!! oo tama kayo ng nabasa?? Dba panglalaki?? Buti nalang may YESHA! kung hindi ay ipapakatay kuna sila mama sa Alaga kong Tigre.. HAHA jk.
meow meow...
ayy si Tigre heto katabi ko.. cute.cute talaga neto..
KAPOYA MAG TAGALOG UYY!! PERO PARA SA INYO KAKAYANIN ! :)
AJA!
PURE bisaya po ako at Ulilang lubos, diko alam kong saan na mga magulang ko. Basta ang alam ko iniwan lang ako sa simbahan, buti nalang ay may kumupkop sakin na magagandang ugali.. :))
Pero si mama nag trabaho dun sa manila. Ako nandito lang sa amin, nag aaral pa kasi si akets. Pag graduate ko Apas ako kay mama sa manila.
Bakit may James sa pangalan ko ay yun daw ang name ng anak nilang namatay..
Per okey din naman yun sakin kasi , may pag ka BOYISH ako. Mahilig ako mag baskeyball. 3 pointer pa huh? Hahah INGET KA?? TURUAN KITA!?? haha pero Babaeng-Babae po ako. Bitch nga ako sa school ehh! Bitch na! Boyish pa! Nakaklito ba ? Basahin mo nalang Estorya ko para malaman mo ! :p
A/N : inggit si Ivan! :D
Turuan ko sya . :p haha
O tsege.
SEE you Next Page..
( Ivan and Yesha )
BINABASA MO ANG
I Accidentally In love with the Bisaya Girl
Teen FictionBISAYA GIRL MEET THE MANILA BOY.