#5 My saviour

1 0 0
                                    


Ivan's Pov.

Habang palakad ako papunta sa bahay nila Yuhan may nakasalubong ako ng isang grupo galing ata ito sa basketball court . Ito ang grupong mortal naming kaaway sa school. Kahit iisa lang address namin ay hindi yun dahilan para mag kasundo kami.

" Fvck! Bakit nakasulubong kupa tong mga unggoy na ito." Sambit ko sa sarili.

" Hep hep.Tingnan munga naman pag siniswerte." Sabi nung isang gorelya.

" Haha ano boss? Banatan natin yan." Isa patong ungoy ehh.

" Asan na yung mga kasamahan mo? Wag mong sabihin ikaw lang nag iisa?.Sabi ng Leader nila.

" Kita mo naman siguro diba?" Kalmado kung sabi.

" Aba boss matapang ehh!.

Anim sila, Kaya ko kaya to lahat??.. " Shit." Naiwan kupa cellphone ko sa bahay.

" Bakit? May problema ba? haha." Tawng sabi ng unggoy.

" Sino naman problema ko? Kayo?." Matapang kong sabi.

" Aba! Matapang ka talaga huh!." Akmang susuntukin na nya ako pero nakailag ako sa suntok nya.

" Yan lang ba?." Ngisi kupang sabi.

Isa-isa na silang sumugod sa akin, nung una ay kaya kupa pero ng bigla akong hinawakan nung isa ay sunod-sunod na ako nakatanggap ng suntok mula sa kanila.

" Yan ang bagay sayo!.Sabay sipa sa akin.

Natumba ako at hindi ako makatayo dahil sa dami ng bugbug na natamo ko, madami sila kaya favor sa kanila lahat.Tssk!

" So ano mr.Park? Masarap ba mabugbug? hahaha." Nagtawanan ang mga unggoy.

" Gago ka Drake." Sabi ko.

" Mas gago ka.! Sigaw nito at sabay sipa sa tagiliran ko.

Napasigaw ako sa subrang sakit. Ang isa nilang kasamahan ay pumulot ng kung ano, Medyo nahihilo na ako sa dami ng natamo ko mula sa kanila.

" Batuhin muna yan." Sabi nung isa, akmang babatuhin na sana ako ng kung anong bagay ay may biglang sumigay mula sa liko ko.

" Hooyy.... Tama nayan! Kawawa na yung tao oh." Sabi nito.

Ano to ? babae o lalaki? Naka sumbrero kasi ito, diko mahapuhap etsura nito nahihilo kasi ako." Shit ang sakit." Sambit nya sa sarili. Ramdam nyang tiningnan sya nung taong dumating. Ang sumbrero nito na may tatak na supreme ay kinaluan pa ng black jacket nya. (gets nyo?haha). Naka Maong lang ito at may back pak pa sa likod.

" At sino ka naman ? Kaano-ano mo yang mukong na yan?." sabi ni drake

" wala!." kalmadong sagot nito.

" umalis kana dito. Bvlshit ka! Disturbo kalang dito." Sigaw ng isang kasamahan ni drake.

" Inuutusan muba ako?." Cold na sagot nito.

Sino ba ito? bakit ganyan pa sya sumagot? Madadamay pa ito eh.Puta!.." Umalis kana dito at baka madamay kapa." mahina kong sabi sa kanya.

Inirapan lang nya ako. Gago to ahh gusto ba nitong mabugbug?.

" Hindi ba kayo naawa dito sa totoy na ito?" Sabi nito.

Fvck? Totoy? sino AKO? BVLSHIT TO AHH!! " HOY! GAGO SINONG TOTOY NA SINASABI MO!?." marahas at galit kong tanong dito.

" Ikaw sino pa ngaba?" Direktang sagot nito.

" TANG INA MO!." galit kong sabi.

" Tssk! Bun-og na gani ka mag inisug paka!." Sagot nya na diko maintindihan.

Alien ba ito? " Hoy Alie....Magsasalita pa sana ako ng biglang sumigaw si drake

" Hoyy! umalis kana dito kung ayaw mong madamay!.

Tiningnan lang sila nito ng masama.

" Aba matapang ata boss ehh." akmang lalapit na ung isang kasamahan nila, napaatras naman ito si Alien.

May nasipa itong isang lata. Tiningnan nya yun, At sinipa nya ito na parang bola lang. Ginawang bola ang lata. Sapol sa mukha ang isa sa kanila.

" Wooohh.." sambit ko nalang.

" FVCK!." sigaw ng natamaan..

Galit na sila. Isa-isa na namang sumugod ang kasamahan ni Drake. Sumuntok ang isa sa kanila pero mabilis itong nakaiwas, Si Alien naman ang sumugod sa isa sa kanila agad nya itong natamaan ng suntok sabay harap dun sa isa at sinipa nya ito!. " wow karati kid ba pinapanuod ko ngayon.?" Lihim nyang sambit sa sarili.. Nang si drake naman ang sumugod ay mabilis nan ito namataan ni Alien kaya susuntukin na nya sana ito pero nahawakan yung isa nyang kamay sa isa nilang kasamahan. Nagpupumiglas itong makawala sa mga kamay nito.

" Hawakan nyo yan!." Sigaw ni Drake.

Susuntukin na sana ni drake si Alien pero bago nadapo ang kamao ni drake sa mukha nito ay naunahan nya itong sipain sa mukha. Pwersa naman nya tinulak ang isa sa humawak sa kamay nya at mabilis naman nya itong nahaplot ang isa nyang kamay sabay suntok at sipa naman sa kabila. *(naiimagine nyo ba? nakakita naba kayo ng karati kid? parang ganun ehh!)* Dahil dun ay natanggal ang sumbrero nya. Na Agad naman bumagsak ang Straight na hanggang balikat nyang buhok. Nang napatingin sya sa gawi ko ay Biglang nag slowmo lahat. Kitang-kita ko ang maganda nyang mukha!. Pumaikot ito at sumakay sa likod ng isa sa kalaban nya at tinumba, mabilis itong tumayo at tumingin sa kalaban na puro na nasa lupa.

" Fvck!!." sigaw ni drake. Tumayo ito at tumakbo palayo , kasunod nito ang mga kasamahan nya.

Tiningnan kulang si Alien, Habol nito ang hininga. Isa-isa nitong pinulot ang bag at sumbrero nya.

" Hoy lalaki kaya mu pabang tumayo?". Tanong nito

Pero tulala padin ako sa galing ba naman nyang makipag away at isa pa itong babae.

Yesha's Pov.

Tulala ata ang Puta!

" Hoy lalaki kaya mubag tumayo ?". Tanong ko.

Nakatingin lang ito sa akin. Ano problema nito?!. Tsk! Gwapo sana pero mukhang iwan!.

" Tsige. Una na ako. Di manlang kabalo mag pasalamat Tssk!. " Umalis na sya at iniwan nya ang mukhang iwan na lalaki.

Hinahanap padin nya ang bahay na amo ni mama.

" Mukhang nasubrahan ata ako sa exercise  kanina ahh.". Bulong nya sa sarili.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Accidentally In love with the Bisaya Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon