A/N : Ang Chapter nato ay may Rated SPG. Kung wala kapang Experience. You can Laeve now. Go!! Wag ang Mata dito. :)
Ivan's pov.
" Ohh shit.. what a nice view babe." Malandi talaga tong babae nato.Tssk!
" Tssk.
" You want second round babe?." pang aakit nitong sabi.
Agad naman akong pumatong sa kanya. Sinunggaban ko sa agad ng halik. Pababa sa kanyang Liig.
" Ohhh." Napaungol ito sa aking ginagawa. Libugin talaga tong babae nato!.
Binaba kupa yung halik ko, Hinimas-himas ko ang isa nyang susu at yung isa ay kinakain-kain ko. Ang Laki kasi parang hindi menordi edad ang may ari. Puta! Nilamas-lamas ko ng maigi ang kanyang susu.. Bumaba pa ako hanggang sa kanyan pusod..
" Ohh fvck Babe.." Ungol nya ulit
Nang hinawakan kuna ang kanyang Ari! Ohh shit.Fvck nag lalaway na. Subrang libog na to ahh.. Ipinasok-pasok ko ang dila ko sa kanyang butas. napa ingtad ito sa sarap. Binukaka pa nito ng maigi ang kanyang dalawang hita at pinabaon pa nya ang ulo ko sa kanyang Ari.
" Ohhh Ahh yeaahh babe.. Fvck.. I love itt!!! Ahhh ohh.
Umaandayog ito at nanginginig sa sarap. Binanatan ko naman sa pag labas pasok ng dila ko.
" Babeee , ayan na ako.. malapit naa ohhh shhiit!!.
Tumayo ako at pinatuwad sya saka ko pinasok ang alaga kong malaki. At proud ako dito haha
" Ohh Fvck." Sabi nya.
" Shitt.. Binilisan ko ang pag labas pasok sa maluwang nyang Butas. Ang sarap lalu nat nag lalaway ito.
" Ohh ahhhh. Bilisan mupa babe.. Aohh.
Mas lalu kupang diniin at binilisan ang pag iindayog, hinawakan ko dalawang balikat nya para may pwersa akong mag labas pasok sa Butas nya..
" Ohh shitt Fvck. Malapit na ako..
" Sige babe, Malapit nadin ako. Ahhh ahhh ohh..
" Ahhhh ohhmmm." Sabi ko habang nakatingala sa sarap. Shit! Tinulak ko sya sa higaan.
" Ang sarap mo talaga babe, you really good in bed! I like it.
Tiningnan lang nya ang babae. Ang landi talaga. Ang alam nya 12 yrs old palang ito ay Pang masa na ang Ari nito, Sinong-sino nadaw lalaking naikama nito. At bilib din naman ako sa knya dahil wala namang sakit itong nakuha. Tsssk.
" Get up,get your dress and Leave." cold kong sabi.
" wh-what?." sigaw ni Aira.
Aira daw pangalan nito ehh. Galing din sa mayamang pamilya pero meron pabang mas yayaman sa amin? Tssk!
May tumatawag sa phone nya. Pinulot muna nya ang damit ng babae.
" You heard me! right?." Sabay bato ng damit sa babae. " hello ?.
" hi son." si daddy
" hey dad!." cold kung sabi.
" Fvck you Ivan!." si Aira, sabay balibag sa pinto.
" who's that ivan ?"
" Tssk! nothing dad! napatawag po kayo?.
" nagustuhan muba yung irenigalo ko sayong condo?.
" yeah dad, Thanks.
Pag katapus namin mag kamustahan ay.Pinatay kuno ang phone ko.. Sanay si daddy mag tagalog dahil 20years na sya dito sa pilipinas naninirahan.
BINABASA MO ANG
I Accidentally In love with the Bisaya Girl
Teen FictionBISAYA GIRL MEET THE MANILA BOY.