Kasalukuyan kong tinititigan ngayon ang katabi ko. ^_^ Hindi yung katabi kong Cannibal ha. Etong nasa kaliwa ko na mala anghel. Ang ganda talaga niya! Black eyes, dark brown ang hair na parang may touch din ng magenta, mga 5'4 ang height. Doll face! Ang liit ng ilong, mahaba ang eyelashes, kissable lips, may eyeliner, pero wala ng ibang make up. Okay, mukha nga siyang Gangster. Pero kahit na! Siya pa rin an pinaka maganda! Hmm, kausapin ko kaya to? Ano bang pangalan nito? Wah. Can I call you Angel? Para talaga siyang Anghel! Lord, salamat sa pagpapadala ng anghel na to. Aalagaan ko siya. Pangako po. Yay! Sana maging close kami! Kaso mukhang siga. Mas siga pa ata sakin to?
"Maka titig ka jan! Hoy, wag mong subukang pormahan yan. Pag-aari ko na yan. Nagkakaintindihan ba tayo?!" singit naman nitong Halimaw na Cannibal na to. Yabang! Grabe! Palibhasa leader ng gang kaya malakas ang loob! Good boy ako e. Kaya walang balak sumali sa mga gang. Di bale, susulyap sulyapan ko nalang tong anghel na to.
Kung girlfriend niya to bakit di sila nag papansinan? Ibang klase. Siguro di naman talaga siya mahal ni Anghel ko! Haha! Bahala siya!
*KRIIIIIINGGGG*
Break na! Ay ang saya. Wala pa kong kasama. Paano na kaya ako?
Pag-alis ng teacher namin, lumapit ang dalawang babae at isang lalake. Wow, kambal ata yung isang babae at yung lalake. Ang cute nila! God, so gay! Haha.
"Hi Ken. May kasama ka na ba? Sama ka nalang samin!"
"Oo nga sama ka na samin! Sigurado akong wala kang kasama."
"Pre, tara na! Ako nga pala si Chester. Yung unang nagsalita kakambal ko yun, si Chelsea, at yung bestfriend niya, si Louise. So, ano? Sama ka na!"
Sumama na ko sa kanila dahil MATINO naman mga itsura nila. Ayokong mahawa sa kabalasubasan ng halos lahat ng nasa paligid ko no.
Pagpasok namin ng cafeteria, bumili na kami ng pagkain at naupo na sa table.
Katabi ko si Chester at katapat ko naman si Chelsea, katapat naman ni Chester si Louise.
"Chester, anong full name nung katabi kong anghe-- Este yung babae?" Ako
"Ah Pre si Steffi Leigh. Ganda no?!" ^.^ Chester
"Oo nga e. Anong surname?"
"Leigh nga." -_-
Wewewait! So sila ang may-ari ng school?! Ow. Bigtime pala si My Angel!
"Sorry Pre kala ko 2nd name. ^_^V
Boyfriend niya ba si Monste-- Cookie mons-- ester Coey?"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" Chester
"Pre, bakit ka natawa?" 0.o
"Kung alam mo lang k-kasi... HAHAHAHA! Kung nakita mo lang... HAHAHA!"
Lahat ng tao sa cafeteria --> o_O
"Ano bang pinaguusapan niyo dyan Ken?" Louise
"Tinanong ko lang kung boyfriend ni Steffi si Coey." Ako
"Pffftttttt-- HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" Louise
Ano ba naman tong mga kasama ko. -_-
"E kasi most embarassing moment yung ni Coey. Binasted siya ni Steff matapos ng surprise sakanya ni Coey. Sa harap pa naman yun ng lahat ng tao dito sa University." Chelsea
Bakit may pain sa mata ni Chelsea? Hmm. Siguro naawa lang siya. Mukang mabait kasi talaga si Chelsea e. Tama, awa lang!
Teka teka, edi ibig sabihin may pag-asa ako kay Steffi? YES! Thank you Lord! Sana mag level up na ang sulyap niya sakin. ^3^ Yahoooo!!!
"Tumigil na nga kayo sa pagtawa dyan." Ako
"HAHA! Sorry Ken hindi napigilan e." Chester
"Sensya na Fafa Ken!" Louise
"Kumain na nga lang tayo!" :) Ako
Hindi pala worst ang first day ko. It's the best either! ^o^
Yooown! Kakausapin ko na talaga siya bukas! ;)
BINABASA MO ANG
Sa Isang Sulyap Mo
RomanceRequest lang po sakin to na yung kantang Sa Isang sulyap mo ay gawan ko ng story. Haha. Hope you like it! ^_^