"girls alam niyo ba ang bagong tsismis about kay vice?" melanie said
"omg ano nanaman yon?" alejandra said
"may pinaiyak nanaman na girl si monster at ang pinaiyak niya pa is yun campus sweetheart na si catherine manalo" melanie said
"catherine manalo.... poor catherine." cathy said
yung mga kaibigan ko pinaguusapan nanaman yung basketball player na yun. masanay na kayo doon, ganon na talaga yon aince first year colleger kami. and now second year college nako hindi parin siya nagbabago. wala na yatang chance na magbago yun. ganon na talaga kasama yung lalaki na yun. PERO GWAPO SIYA AH FAIRNESS.
aba lumalandi nanaman ako!!!! ano ba, karylle?!?!!! stopnit! hes a monster!!!
nasa may cafetiria kami, break time namin kasi may faculty meeting.... kung walang faculty meeting, sigurado ako nag quiz na kami kanina pa sa physics. pero thank god may faculty meeting sila!!!! 2hours na break. wow naman. kumakain ako ng caramel waffle plus skinny vanilla waffle from starbucks! binili ni cathy kanina sa may branch nila sa session road. hindi ko afford ang syarbucks kasi nanggaling ako sa mahirap na pamilya. scholar lang ako sa school na ito and hinding hindi ko ikakahiya iyon. pero hindi mo halatang mahirap ako kasi puro branded yung damit ko lahat ng damit na suot ko eh bigay lang ni cathy sa akin.
yung mommy ko ume-extra lang kapag may bakanteng trabaho, saka lang siya nakaka kita si papa naman may vulcanizing shop. never akong nagtanim ng sama ng loob kasi alam ko na may reasons ang lahat ng ito. kasi naniniwala ako na hidi habang buhay mahirap kami..
"karylle!!! are you with us?"
oh no patay!
"yes... ano nga ulit yon?"
"kita mo na! anong yes ka diyan! wala ka nanaman sa sarili mo! wake up, karylle!"
"ano ba kasi yon guys?"
"girls, baka may nakakarinig... doon nalang tayo mag usap sa office ko."
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love (Vicerylle)
Fanfictionhi! my name is karylle. i'm 18 years of age. nag-aaral ako sa isang exclusive school sa baguio city. may mga kaibigan ako.... every year may mga laro kaming ginagawa and ang laging nananala si cathy. eh paano ba naman medyo walang hiya yun eh at m...