Chapter 9.❤️

67 4 0
                                    

sa totoo lang hindi talaga ako makapaniwala na si mr. sungit ang nag edit nung tarpauline ko at siya din nag print....

wag mo munang isipin yun. isipin mo muna yung laro kung paano ka makaka move kay mr. sungit....

yung step one.. nganga sana bgayong step two sigurado na! sigurado na talaga ako.... kung kay jose yung susi.... may pag asa talaga akong mag tagumpay sa second step ko.

pumunta ako sa covered court ng school at saka nagtanong sa isang basketball player na naka upo sa may bench.

"hello po, nasan po ba si jose?"

"kung hahanapin mo siya para lang akitin siya, ako nalang ang akitin mo. pwedeng pwede ako. bagay naman tayo eh... maganda ka, gwapo ako. wala ka ng proproblemahin"

"excuse me? una, wala akong intensyon na akitin siya. second, may portante lang ako na gusto malaman sa kanya."

"okay.. yan ang sabi mo eh mamaya papunta na yon."

"ah okay"

dumeretso ako papunta sa boy's locker room..

"ops! ops! teka muna, ano ba talaga ang balak mo? sabi na nga ba eh gusto mo siyang akitin eh."

"kung meron? wala ka ng paki alam doon ano at saka wala naman talaga akong gagawin sa kanya. bakit, ano bang nasa isip mo? ibibigay ko yung virginity ko sa kanya?" i said sarcastically

"wow ang taray mo naman pala. diba ikaw si karylle tatlonghari?"

"bakit sino pa ba ang karylle tatlonghari dito? ako lang naman ah! maka tanong ka kung akala mo ang dami ng karylle sa campus"

"bakit ikaw lang ba ang karylle sa mundo?"

natameme ako sa sinabi niya. gwapo nga ito kaso medyo may pagka suplado. vhong navarro ang kanyang pangalan... he's hot. he's rich. he's handsome... nasakanya na ang lahat ng anyo na hahanapin ng idang babae sa isang lalaki pero ang disadvantage is ida siyang playboy.

"tameme ka ano? osige hintayin mo nalang siya diyan."

bigla siyang umalis ng locker room at agad na nag shoot ng bola sa court tapos habang ako naka upo sa may bench sa may locker room at hinihintay si jose.

++++

18minutes later....

"uyyy bro!"

"wassup vro?"

"im good, as walways how about you?"

"well.... im already tired of playing basketball here. by the way pare.... may baghihintay sayo sa loob, may importante yatang sasabihin sayo."

"sino?"

"basta... tignan mo nalang."

agad na nawala yung conversation nila and nakita ko yung shadow ni jose papunta sa locker room.. yung tibok na puso ko, parang sasabog na yung puso ko sa sobrang kaba. ano ang sasabihin ko kay prince sungit? este mr. sungit pala.

so he's near.... i know... he's almost here! omg! i'm about to die!

napasigaw siya nung nakita niya ako.

"ahhh! anong ginagawa mo sa mga locker room ng mga lalaki? may balak ka ano? sabihin mo lang papayag naman ako."

aba bastos ito! hindi naman porket i'm beautiful and i have a sexy body.... he will say it to me na i was obsessed sa kanya. no no way! he has a very thick skin. grabe i can't believe it!

"hoy. wag kang bastos. respetuhin mo'ko kung gusto mong makuha yung susi ng mercedes benz mo!"

nanlaki yung mata niya, after that nagkasalubong yung kilay niya. ako na nga ang nagmamagandang loob tapos siya pa may ganang magalit? sana hindi ko nalang binigay yung susi.

naglakad siya.... naglakad siya papunta sa akin.... he's here.... yes he's here besude me na! and after that, nilapit niya yung mukha niya sa mukha ko. eh ako naman, ano naman ang gagawin ko? hahalikan ba niya ako? yes! yes!

"prove it to me, then" he said it seductively with smirk pa. haynako... mr. sungit wag ganun, ma fall ako agad nito!

nag gulp ako two times and inilabas ko yung susi sa bag ko. then pinakita ko sa kanya yung susi. so ayun, naniwala siya na susi nga talaga niya iyon. nag salubin yung kilay niya and then biglang hinugot yung susi pero ako naman itinago ko agad sa bulsa ko.

"ibibigay ko ang susi sa isang kondisyon!"

"what?"

"yes. may isang kondisyon."

"are you out of your mind?"

"stupid. may kondisyon nga diba? paano ako nawalan ng utak? excuse me, may top ako."

"okay. whatever! sabihin mo na dali, naghihintay na yung mga kasamahan ko."

"okay. mag date tayo.... mga one month after that, i'm going to give you the key na. ang simple diba?"

tumalikod ito at biglang sinapak yung pader ng locker room.

"no no way."

"so akin na itong susi mo and yung car na rin wala kasing silbi kung hindi ko magagamit ito kaya pati na rin yung kotse para masaya. thank you sa gift mo, pero pag pumayag ka.. ill give it to you."

"no way sayo na yung car!"

"walang bawian ha!"

agad akong lumapit sa kanya at humarap siya sa akin, i kissed him sa may lips siyempre.... imbis na itulak niya ako, gumanti siya ng halik! omg!

agad akong nagising sa katotoohanan... at itinulak ko siya.

"im going to give you three days mr. viceral"

i smiled at hin seductively tapos nag wink pako tapos naglakad palabas ng room na may kasamang kembot. kunware nasa mercedes benz fashion week ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Unexpected Love (Vicerylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon