Chapter 3.

58 1 0
                                    

continuation....

"so kelan naman natin gagawin itong laro na ito?"

"bukas na sana"

"wow bakit bukas na?"

"listen, mas maaga... mas masaya"

"iba naman yata yang meaning niyan ah"

"aba grabe ka naman. wag kang grin-minded, karylle!!! hahahaha!"

"hala wala akon sinabing masama."

"tae mo. osige bukas nalang. bye guys busy ako today and malapit na rin matapos ang break natin"

+++++

so nandito ako ngayon sa classrom. math ang tinuturo nung teacher namin today. grabe ang boring ng araw na ito. pero mataas naman mag bigay ito ng grade kaya ayos lang na matulog ka sa klase niya wahahahaha matutulog na sana ako ng nagulat ako sa nakita kong may umupo sa bakanteng chair sa may left side ko. and whos this guy?

pagtingin ko sa guy, weh? totoo ba ito? katabi ko si monster?

"oh bakit anong tinitingin tingin mo diyan, nagwagwapuhan ka sa akin. sabihin mo na pero hindi kita papatulan. mukhang tuod ka eh"

totoo nga! grabe totoo!!! katabi ko si hose mari viceral!!!! the campus hottie + monster!!!! grabe hindi ako makapaniwala.

and kinikilig ako. ako lang ang babae na kinilig kahit na harsh yung sinabi niya. weird right? xD

"oh bakit tumitingin ka tapos ngumingiti ka pa? may balak ka na ipakulam ako? or ikaw ang mismong mangkukulam?"

"grabe ka naman. hindi ako ganong tao ano"

bukas na gagawin yung game pero para sa akin nag umpisa na ito ngayon hahahahaha. AS IN NGAYON!!!

The Unexpected Love (Vicerylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon