nasa office kami ni mildred.
nagdududa kayo kung bakit may office si mildred, ano? hahaha. okay. si mildred and president sa student council kaya siya may office and she's already fourth year. best-friend siya ni melanie.
"girls, we have a new game!"
nanaman? since kinder hanggang naging college kami never na nawala yung laro. kunin mo yung number ng gwapong boylet and flirt him through text. yung manliligaw mo sagutin mo tapos perahan mo or asarin yung classmate mong naka-poops noong grade 3 kami... mga ganong type.
and ngayon may game nanaman kami and mukhang medyo magirao ang gagawin, mahahalata mo naman sa mga mata ni mildred eh.
"so ano nanaman yang new game na yan?"
"super simple lang ng laro natin. make jose viceral smile/laugh, make him fall in love with you and at the end... break his heart. super simple right?"
"madaling sabihin pero mahirap gawin, ate mildred"
"karylle, wag mokong tawaging ate. ilang beses ko ng sinasabi sayo yan."
aba! yung devil na yon? monster pala. ayyy wait! monster and devil parehas lang. parehas ba? no way! hindi ako sasali sa ganyang laro.
crush ko si jose viceral pero hindi niya pa ako napapansin.
marami namang nanliligaw sa akin kahit na wala akong pera. kasi maganda ako and may brain. nilalagay yung mga pictures ko sa facebook sa campus sweetheart magazine ng school namin eh. ganon ako ka-ganda. aba!!!! kapal ko lang hahahaha."hindi ko ugali ang manloko ng tao guys. hindi kaya ng konsensya ko"
"karylle ang mananalo may premyong makukuha"
pumunta si mildred sa may table biya at nag tupe sa laptop niya.
after 15 minutes prinint niya ito ng 5 times :)
after niyang i-print yung na-type niya binigyan niya kami isa-isa.
RULES AND REGULATIONS:
1.) NO INVESTIGATING. (if the game maker/player caught you spying the other player you ate authonatically disqualified)
2.) MAKE HIM SMILE OR LAUGH
3.) DO NOT FALL IN LOVE (the person who disobey this rule will be punished.)
P.S.: IF YOU WIN THE GAME, YOU WILL RECIEVE A 30,000 CASH FROM CATHY BERANDA PLUS SHE CAN GRANT WHAT YOU'RE ASKING FOR.
5.) LET HIM FALL INLOVE WITH YOU AND THEN BREAK HIS HEARTS.
GOODLUCK!!!!
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love (Vicerylle)
Fanfictionhi! my name is karylle. i'm 18 years of age. nag-aaral ako sa isang exclusive school sa baguio city. may mga kaibigan ako.... every year may mga laro kaming ginagawa and ang laging nananala si cathy. eh paano ba naman medyo walang hiya yun eh at m...