Author's Note:

9 0 0
                                    


Hello readers ^_^ before anything else, may gusto po muna akong linawin sa inyong lahat. Ang istorya po palang ito ay hango sa tunay na kuwento ng buhay pag-ibig. Gusto ko lang sana kayong paalalahanan na galing po ito sa isa sa pinakasikat na page confession sa facebook if ever man na familiar sa inyo ang story na "TRUE COLORS". I decided na huwag baguhin yung title ng story para mabigyang katarungan yung sender na nagsubmit nito. Kaya credits po sa inyo. Sana ay hindi po kayo magalit sa'kin.

Anyway, don't worry dahil may binago naman ako sa takbo ng kwento. The reason why I ended up writing this story here in wattpad ay dahil sobra po talaga akong naattached sa kwento na ito. Sobra kasi talaga akong nagandahan at naapektuhan sa bawat takbo ng kwento. Gusto ko rin sanang ibahagi ang bawat aral na natutunan ko at mabigyan na rin ng katarungan ang bawat characters ng story.

Sana ay masiyahan, mapaiyak, mapakilig at manggigil po kayo sa kwentong ito. Katulad ng naramdaman ko sa bawat tagpo ng kwento habang binabasa ko pa lang yung confession nito. Moreover, I still wanted to say thank you to all readers na nagbalak o may balak na basahin ang kwentong ito. Promise ko po sa inyo na hinding-hindi po kayo magsisisi sa oras na matapos niyo po ito. Maraming salamat, more power and Godbless everyone! ;D.


PS: Cebuano po yung confession but this story is purely written in Filipino.

PPS: Visit my wall and don't forget to follow me on wattpad. Kung okay lang din sa inyo, sana magkaroon pa kayo ng oras na mabasa yung iba ko pang kwento. Ciao~



MAIDEN_BLAZE at your service.....


True ColorsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon