8

1.5K 118 7
                                    

Lee Sang Hyuk từng nói, ngày mai anh sẽ gánh.
Lee Sang Hyuk từng cười bất lực khi bị Han Wang Ho nhại lời.
Lee Sang Hyuk từng nhường điểm hạ gục chỉ để rừng của mình tự tin hơn.
Lee Sang Hyuk từng mất mát khi Han Wang Ho dịch ghế ra xa.
Lee Sang Hyuk từng bơ Heo Seong Hoon, cũng từng nghe lời Han Wang Ho mà chào khán giả.
Lee Sang Hyuk từng nghịch điện thoại đến quên ăn phải để rừng nhắc nhở.
Lee Sang Hyuk từng kiên nhẫn xem stream chỉ để khoe với Han Wang Ho rằng mình biết em ấy đi phỏng vấn tận ba lần.
Lee Sang Hyuk từng xem đi xem lại đoạn vid mình kill Han Wang Ho rồi cười khoái chí.
Lee Sang Hyuk từng ngoan ngoãn nghe lời Han Wang Ho mà pick Anivia.
Lee Sang Hyuk từng trách Han Wang Ho feed, cuối cùng lại là người xin lỗi.
Lee Sang Hyuk từng trêu chọc Han Wang Ho bắt em phải xách ba lô cho mình.
Lee Sang Hyuk từng cười ngốc khi thấy Han Wang Ho cùng team với mình.
Lee Sang Hyuk từng tự mình dâng mạng cho Han Wang Ho, dù chết vẫn rất vui vẻ.
Lee Sang Hyuk từng giật quạt của Bae Jun Sik đưa cho Han Wang Ho nhưng lại bị em nó trả lại.
Lee Sang Hyuk từng cố ý đi thật chậm chỉ để có thể sánh vai cùng ai đó.
Lee Sang Hyuk từng bị cả Heo Seong Hoon và Han Wang Ho trêu chọc nhưng lại chỉ tỏ ra tức giận với một mình Han Wang Ho.
Lee Sang Hyuk từng gọi Wang Ho yah không dưới ba mươi lần trong một trận đánh rank.
Lee Sang Hyuk từng chạy theo dí Han Wang Ho mà mặc kệ ván đấu.
Lee Sang Hyuk từng cưng Han Wang Ho đến tận trời lại phũ phàng vật tay thắng em nó.
Lee Sang Hyuk từng hoạt bát như vậy, từng tràn đầy sức sống như vậy.
Lee Sang Hyuk tuyệt vời nhất là khi đứng cạnh Han Wang Ho, những lời này không thể sai được.
Sẽ chẳng có ai như Han Wang Ho có thể làm Lee Sang Hyuk cười ngốc chỉ bằng một hai câu nói vu vơ.
Sẽ chẳng có ai như Han Wang Ho có thể khiến Lee Sang Hyuk lo lắng hỏi đã đi đâu.
Sẽ chẳng có ai như Han Wang Ho có thể trở thành điều duy nhất trong mắt Lee Sang Hyuk.
Sẽ chẳng có ai như Han Wang Ho là nơi tìm đến đầu tiên của Lee Sang Hyuk sau mỗi trận thắng.
Sẽ chẳng có một Han Wang Ho nào khác có thể biến Lee Sang Hyuk từ quỷ vương lạnh lùng thành Lý đầu dưa ngốc nghếch.

Lúc gặp lại nhau tại buổi quay trailer, ánh mắt của anh không đổi, nụ cười của anh không đổi, tiểu tinh linh Han Wang Ho cũng không đổi.
Thứ duy nhất thay đổi là màu áo của bọn họ mà thôi. Bọn họ vẫn là phong cảnh đẹp nhất trong mắt đối phương, một khi đã thấy là không thể rời mắt.

Đẹp đến quặn lòng!

[Hoàn] Vẫn chưa nói với emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ