"Cậu có thể ngồi vào ghế hôm nay"
Hắn lững thững từ chiếc sofa trắng đến trước bàn làm việc ngồi xuống chiếc ghế xoay màu đen. Đối diện hắn không ai khác, là người sẽ quyết định tương lai của hắn ngay trong ngày hôm nay.
"Hôm nay cảm thấy thế nào?"
Sato ngồi đối diện hắn hỏi bâng quơ. Ông cuối cùng cũng tạm gác công việc đánh máy cuốn sách dang dở của mình qua một bên để tập trung nhìn người đối diện.
"Nhanh thật, mới đó đã đến ngày cuối cùng trong chuỗi điều trị tâm lý của cậu rồi"
"3 năm..."
"Thời gian trôi nhanh quá phải không?"
Sato khẽ cười.
"Dù sao cũng chúc mừng cậu. Vất vả cho cậu nhiều rồi"
"Và tôi cũng biết ơn sự giúp đỡ của ông, Sato-san"
Mãi hắn mới mở miệng được một câu. Dáng ngồi khá nghiêm chỉnh. Lưng thẳng băng cùng hai tay đặt ngay ngắn trên hai đầu gối.
"Không có gì đâu" - Sato đứng phóc dậy tiến đến tủ sách đồ sộ duy nhất trong phòng làm việc của mình - "Thông báo cho cậu một tin, tôi đang dự định sẽ viết một chương mới, nó sẽ được phát hành mùa xuân năm sau"
"Nội dung sẽ là..." - Sato trầm ngâm cho hai tai vào túi quần.
"Một người đàn ông trong một vụ tai nạn leo núi đã cắt đứt sợi dây bên dưới cùng những người bạn của ông ta để cứu lấy chính mình"
"Sau đó thì ông ta đã bị kết tội ngộ sát cấp độ 2"
"Câu chuyện nghe hấp dẫn nhỉ?"
"Nhưng tôi đã xin thương lượng bào chữa tội trạng của mình" - Hắn hậm hực dần bấu chặt hai đầu gối hơn.
"Đúng, nhưng điều đó cũng có nghĩa là cậu nhận tội của mình"
Sato bỗng im lặng trong một thoáng. Ông không muốn bàn sâu về việc này nữa, nên nhanh chóng chụp lấy tờ giấy trên bàn đưa cho hắn.
"Đây là lịch khám của cậu trong năm tới"
Hắn nhíu mày cầm lấy tờ giấy chi chít những ngày tháng.
"Nhưng chẳng phải thẩm phán đã bảo tôi không cần--"
"Thẩm phán không quyết định quá trình trị bệnh của cậu" - Sato cắt ngang ngay - " Tôi mới là người đưa ra quyết định"
"Chúng ta chưa xong việc với nhau đâu"
"Thêm một năm bắt buộc cho việc điều trị"
"Sau đó chúng ta sẽ lại xem xét tình hình"
Hắn nén cơn giận xuống khẽ thở dài.
"Thôi được, tôi biết... tôi biết mình hoàn toàn sai khi đã làm vậy"
"Tôi biết có 3 người đã chết chỉ vì những gì tôi đã làm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HORROR][TWICE] THE CHOICE
FanfictionFic gore đầu tiên của tôi. Thôi nói gore nghe gớm quá =)) gọi là horror cho bớt gớm =)) ai không biết đi google từ "gore" xong đừng la Au nha =))