"Một"
"Hai"
"Ba!!"
Tiếng cụng ly chan chát vào nhau vang vọng cả khu rừng đêm. Song song là tiếng nhạc xập xình từ chiếc speaker của Momo nữa. Trên bàn là 9 phần thịt nướng ăn kèm với khoai tây nghiền và măng tây do chính đầu bếp Tzuyu trổ tài. Ngoài ra còn có đầy ắp chai bia và rượu các loại. Xem ra cả bọn đã tự nhủ sẽ cùng ăn và chơi đến khi không còn nhận thức gì nữa mới thôi.
"Dahyun! Dahyun! Dahyun!"
Dahyun cầm chắc chai rượu có độ cồn khá mạnh trong tay. Cả bọn đã cá xem con bé sẽ uống được bao nhiêu trong một nốc. Nói là làm, Dahyun dù đã hơi ửng đỏ hai bầu má không chần chừ đưa thẳng đầu chai lên miệng làm một hơi, cho đến khi cái mùi đắng nghét nồng nặc của thứ chất lỏng xộc lên tận não mới khiến con bé hấp tấp đặt cái chai xuống bàn lại.
"Woohooooo!!!" - Cả đám vỗ tay bôm bốp. Sau đó đến lượt Jungyeon là người tiếp theo bị đưa ra thử nghiệm.
Jungyeon có vẻ hơn hẳn Dahyun. Cậu làm một hơi nốc một ngụm rõ nhiều trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người. Đến khi chịu hết nổi mới bỏ cuộc.
"Aigooo Jungyeon ah..." - Nayeon khẽ nhăn nhó vì cái mùi rõ nặng của thứ chất lỏng kia. Nhưng bỗng chị cảm nhận được cái siết tay của Jungyeon quanh đầu mình kéo đến gần cậu hơn, và sau đó là một nụ hôn thật sâu lấn át đi mọi thứ.
"Em yêu chị... Nayeon unnie ah..."
"Yah yah yah" - Tzuyu phản bác ngay - "Hai người làm ơn vào phòng giùm tôi"
"MỌI NGƯỜI!"
Momo đứng phắt dậy, không quên gõ leng keng vào ly rượu của mình ra hiệu im lặng.
"Buổi tối hôm nay thật sự ý nghĩa với mình lắm"
"Lâu lắm rồi chúng ta mới có dịp tận hưởng một kì nghỉ đúng nghĩa cùng nhau thế này"
"Còn nhớ lần đầu gặp nhau lúc còn là thực tập sinh, chúng ta đã khổ sở thế nào để làm quen với nhau, tập luyện cùng nhau, thậm chí phải trở thành đối thủ của nhau nữa"
"Nhưng bây giờ chúng ta đã là một gia đình với nhau rồi. Mình thật sự không hề hối hận khi đã chọn lấy con đường may mắn cũng như đầy chông gai này"
"Tóm gọn lại, mình chỉ muốn mọi người biết rằng... Nếu như không có mọi người bên cạnh, mình sẽ không thể bước tiếp đến tận bây giờ đâu"
Momo nâng ly rượu của mình lên.
"Nói thật lòng đấy"
"Hell yeah" - Tzuyu và Dahyun cũng nâng ly. Cả đám còn lại cũng làm bộ quẹt nước mắt cá sấu của mình.
"Chị khóc đây mấy đứa" - Nayeon ngậm ngùi chấm chấm dưới mắt - "Cảm động quá"
"Tối nay hãy vui chơi hết mình nhé!" - Momo lấy hơi ra hiệu.
"Một"
"Hai"
"BA!!!"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HORROR][TWICE] THE CHOICE
FanficFic gore đầu tiên của tôi. Thôi nói gore nghe gớm quá =)) gọi là horror cho bớt gớm =)) ai không biết đi google từ "gore" xong đừng la Au nha =))