dacewa pg 2-3

25.8K 1K 17
                                    

_*DACEWA*_
     ( _when east meets west..._ )

_By_
_Mamuh geee_

*2-3*
Har suka gama shopping suka bar gurin aneesah waya take da angon nata cikin nisha'di su kuwa su amirah sai tsokanarta suke.

Saida suka biya gidansu amirah ta 'dauko kayanta sbd ita tace agidansu aneesah zata kwana har agama bikin.

Tun a harabar gidan suka shedarda baqi sun fara sauka a gidan dan haka su asmy ajesu kawai sukai suka juya sbd yamma datai sosai.

Qanwar mamynta ce tazo daga kano tareda 'yayanta uku dukkaninsu yarane.

Da hanzarinta ta isa jikinta cikin murnar ganinta tace,
        Anty Mamee oyoyo.

Kallon mamy Antin tayi tace,
       Amaryar kenan anty kika barta tana yawo shine harsai yamma suka dawo.

Ai daga yau bazata qara fitaba tunda dai gashi kinxo idan umminta ta iso saikui ta fama dan Sam wlh aneesah batason zama kullum cikin qaryar zasu karbo saqo suke.

Sorry mamy daga yau andaina insha Allah"" cewar amirah data fito daga bedroom bayan takai kayanta.

Daki suka wuce sukai sallah magriba amirah tafito Palo gurinsu mamy
Aneesah kuwa toilet ta fada tayo wanka.

Ado tai sosai cikin wata maroon Turkey's gown bayan ga qamshi dake tashi ko ina ajikinta.

Palo ta fito ta zauna kusada Anty tana turawa taheer text na cewar ya shigo Palo yafara gaidasu mamy sbd yace mata ya iso.

Knocking yayi a parlon kafin yashigo tareda sallama.

Cikeda kunya ya gaidasu mamy kafin ya juya ya fita ta miqe tabi bayansa.

Qaramin palon gidan suka shiga ya zauna yana jifanta da wani kasallen kallo yace,

Amaryan Dr you look gourgeus.

Ajiyan xuciya tasaki ahankali sbd ganinsa gaba 'daya ya sanyaya mata jiki  tace,

    Soulmate kwanakin nan ina having wasu strange feeling narasa gane meke damuna.

Tsura mata ido yayi tsawon lokaci yana karanto fuskarta shima sai yaji jikinsa na Neman yin sanyi yace,

Kwantar da hnklinki luv it's nothing or may be kina tunanin yanda zakiyi missing su mamy ne.

Firar soyayya suka hauyi sosai kafin ya tafi bayan amirah tazo ta kar6i kudi masu matuqar yawa a hannunsa na fara shirye shiryensu.

Washe gari tinda safe gidan suka tashi fresh milk kawai tasha Anty Mamee tafara gyaranta dan dama tana gyaran amare.

Su asmy ma sunzo tun safe sai hayaniyarsu suke.

Bayan angama komai tashiga wanka tana fitowa saita jiyo hayaniyar isowar ummi.

Doguwar riga tasaka mara hannu ta fito palon cikin tsananin farin ciki ta isa gurin ummin ta zauna tace,

Ummi sannu da hanya?

Cikeda qaunarta ummin tace,
       Thank you baby,ya shirye shirye?

Murmushi tayi kafin tace,
     Ummi wane shirye shirye za'ayi bakyanan.

Bari kedai baby wlh naso zuwa tun last week amma Jamaal  yace najira yananan zuwa sai mutaho tare saigashi wani aiki ya riqesa
Yanzunma bazuwa yayiba na tahowata shizaizo 'daurin auren daga baya.

Murmushi kawai tayi batace komaiba   sbd Jamaal Sam ita batama tunanin idan tagansa zata ganesa sbd sun dade basu haduba dama kuma ko magana bata hadasu sai gaisuwa shima ba kowane lokaciba dan Sam ita batason halinsa sbd girman kansa ko kallon arziki bayayi mata duk da tana antynsa bare tasamu gaisuwa shiyasa bata damu dashiba Sam bareshi da bazai iya cewa ga kamanninta ba.

Daki ta raka ummi bayan tayi sallah taci abinci suka hau fira ummin na bude mata tsarabar wasu tsinannun English wears da nights gowns data kawo mata akwati guda.

Washe gari gidan ya qarasa cika sosai sbd ranar ake bridal eve,

Makeup sosai Amarya tasha cikin wani tsadadden drylace dark blue

Friends 'din amarya ma ankon peach lace sukai da blue head.

A babban hall 'din dake cikin bistry saga mall za'ai evening 'din
Hall ya cika ya tsaru matuqa sbd gaba 'daya gurin masu ilimi da wayewa ne agurin sai abin yayi tsari sosai.

Lokacin da ango da Amarya suka shigo gurin aka fara biki dai dai isowar habib qanin umman tahir.

Tunda idanuwansa suka sauka akan neesah gaba 'daya yaji nutsuwarsa ta kunce sbd wata zazzafar qaunarta da sha'awarta yaji lokaci 'daya sun damqesa.

Yawu ya hadiye yana lumshe fitinannun idanuwansa yana qara budesu akanta.

Habib qanin umman  tahir ne kuma gogaggen 'dan duniya sbd tsaf ya kware a gun neman mata duk da kuwa yanada matarsa.

Da gayya ya ringa 6arar da kudi duk lokacin da Amarya neesah ta fito fagen rawa Wanda ita kallo 'daya tai masa ta 'dauke kai tana ta6e baki sbd irin kallon qurullar dayake mata taji ta tsanesa nan taken.

Har aka tashi gurin bikin Habib hadiye yawu yake qarshe dai yabar gurin yana sakin wani fitinannen murmushin manufa.

Duk wasu shagulgulan biki an gudanar dasu cikin farin ciki ana gobe 'daurin aure ne sukai dinner da daddare Wanda har anyi an watse neesah na zaune cikin mota tana jiran tahir yagama sallama da wasu friends 'dinsa yazo sutafi.

Waya take da amirah tana fada mata idan tahir yakawota ta tsayar mata dashi zatai magana dashi.

Jitayi anbude motar anriqo hannunta ba musu ta fito dan ta 'dauka tahir ne,

Tana fitowa saitaga Habib ta fizge hannunta da qarfi tareda tamke fuska sosai tana masa kallon qarin bayani.

Manyan lovely eyes 'dinta suka rikitasa yaji wata muguwar sha'awarta na neman haukatasa sai kawai ya fiddo handkerchief ya shaqa mata wani Abu a fiska nan ta sulale ya tarota jikinsa ya cicci6eta ya saka motarsa yabar gurin da sauri.




Mamuh💋

DACEWA✅Where stories live. Discover now