dacewa pg 32-33

8.3K 640 45
                                    

*_DACEWA_*
       _when east meeta west_

_By_
_Mamuh geee_

*_Via wattpad@mamuhgee_*

*32-33*

Emergency room aka koma da ita a gaggauce sbd jinin dake tsananta fita baki da hancinta.

Ummi zuwa lokacin banda sharar qwalla ba abinda take hakama inna Rabi da duk tsoro ya kamata.

Zeey ma dake tsaye sharar qwallar take afili amma cikin ranta adduar take Allah yasa hanjin neesar sun riga da sun karkatse.

Jamaal kuwa barin gurin asibitin yayi gaba 'daya dan bayajin zai tsaya matuqar Ahmed na gurin.
Ahmed kuwa saida ummi ta taso da kanta ta zaunar dashi da sbd tashin hankalinsa na qarfin hali dataga na Neman yardashi daga tsayen.


Awa uku suna jiran tsammani kafin doctors biyu suka fito  fuskokinsu a tsuke 'dayan Dr ya kalli Ahmed dashine namiji cikin 6acin rai yace,

Bansan meyasa kuke wasa da lafiyar yarinyarnan ba hartakeson kashe kanta,
Jiya ta shiga ruwa danta kashe kanta and today kuma poison.,
Look inason kusani koma meyene takeso ko takeson arabata dashi to kuduba Alamarin sbd idan yanxu munsamu damar saving 'dinta to bamusaan mai zaifaru next time ba,,
And I'm really sorry to say poison 'din dataci yanada Qarfi sosai and she lost alots of blood dan haka first thing yanxu shine muna buqatar jini.

Will she be alright Dr?
Well I can't say anything about that for now all we need shine jinin kafin komai.

Kiran Jamaal jmmi tafara qoqarin yi cikin sauri saiji tayi Ahmed na cewa,
Muje Dr zan bayar da ko duka jinane asa mata matuqar zaiyi.

Riqosa ummi tayi yana lokacin da zaibi bayan Dr cikin qoasawa da sabon halinsa tace,

     Ahmed meyasa za'a d'ibi jininka bayan akwai Wanda yafi cancanta da bayarwar,
Kaga ka aje wannan sabon halin naka tun kafin kakai qarshen hakurin Jamaal sbd banason rigima ko wani tashin hankali musamman nasa tunda zuciyane dashi so stay away from his wife ok.

Takaici da wani baqin cikin Jamaal da zancen ummi ne suka qulesa yace,

      Ummi naji yafini cancanta amma shi Darling son 'din naki yana ina yanxu?
Bayanan sbd baya wannan tunanin da kikeyi sbd bata gabansa wama ya sani qila maiqi ta zarce ba sbd yaji da'din more rayuwarsa da wadda yakeso dan haka ni 'din da bakyason kusanci na da ita nine zan kula da ita to any extend,,for god sake ummi for how long zaki ringa tureni daga abu kina tura Jamaal sbd ko yaushe kinfi sonsa akai.....

Tasss,,,,
Ta saukar masa da lafiyayyen mari tana tsiyayar hawayen tashin hankali.

Bai motsaba saima kallonta yayi da jajayen idanuwansa yace,

Ummi for the first time yau kin 'daga hannunki akaina sbd Jamaal.

Juyawa yayi zuciyarsa a karye yabar gurin zuciyarsa na quna banda tsanar Jamaal ba abunda yake cinsa a rai.

Baya ummi tayi cikin tsoro da tashin hankali ta zauna da6as inna Rabi tayi saurin dafata tana matsar qwalla itama.

Zeey dake tsaye ta sulale tabi bayan Ahmed.

Har aka 'dibi jininsa bai bar jin ransa na qunaba sbd ji yake duk duniya ba Wanda ya isa ya rabasa da neesah koda kuwa ita kanta neesar zai iya yin komai idan tace zata rabasa da kanta.

Murmushi take tana tunin ba shakka sun samu hanya mafi sauqi dazasuyi amfanin da ita gurin wargaza Jamaal da neesah sbd wannan mahaukaciyar soyayyar da Ahmed keyiwa neesah,,hmmmn wat a foolish mistake Mr Ahmed.

Qarasawa tayi cikin 'dakin dayake kwance bayan an 'dibi jinin nasa qwalla tafara sharewa tace,

Mr Ahmed Allah yasaka maka da alkhairi daka bawa qawata jini kuma itama na tabbatarda  idan ta tashi babban farin cikinta ne ace Ahmed 'dinta ne yabata jini,
Ahmed 'din datake tsananin fa'dar yanda take sonsa cikin ranta.

DACEWA✅Where stories live. Discover now