dacewa pg 30-31

8K 597 30
                                    

_*DACEWA*_
     _(when east meets west)_

_By_
_Mamuh geee_

*Viawattpad@mamuhgee*


*_I sincerely heart you too my Raheenat (heenat)_*

*30-31*

Emergency ward suka nufa kai tsaye Ahmed idanuwansa har wani yaji suke sbd Jan dasukayi ji yake zai iya rasa ransa idan wani Abu yasamu neesah.

Zaune suka tarar dashi yayi crossing legs yana duba wayarsa,

Sarai yasanda qarasowarsu amma ko motsi baiyiba bare ya 'dago ya kallesu.

Jigum jigum sukai suna jiran tsammani
Ahmed kuwa kasa zama yayi sai kai kawo yake.

Almost 2 hours suna jiran kafin wata Dr yafita room 'din yana zare coat 'dinsa,

Ahmed ne ya nufesa da 'dan hanxari ummi ma baza idanu da kunnuwa tayi tana jiran jin abinda zai fada,

Shidai yana nan still ko alamar kulasu baiyiba
Dr ya kallesa kafin ya maido da hankalinsa gurin Ahmed 'din yace,

Well numfashinta ya dawo saidai raunikan data jiwa kanta suma anyi dressing nasu all she really needs right now shine abari tasamu isashen Hutu,
Dan haka zaku iya komawa gida gobe da safe Ku dawo.

Ajiyar zuciya ummi da Ahmed suka saki atare kafin Ahmed yakalli ummi cikin marairaice fuska yace,

Ummi kije gida I will spend the night hia.

'Daure fuska ummin tayi tareda kallonsa tace,

Bakada tunani ne zaka ce zaka kwana anan kana namiji tana mace kuma matar 'dan uwanka.

Ha'de rai shima yayi kai tsaye yace,

Na za6i kwana anan ne sbd nine na cancanta,
Nine nake tsananin so da qaunarta Wanda bazan ta6a 6arin cuta kusantotaba sa6anin mijin nata da kike fada na tabbatarda shine sanadin koma meyene yasa takeson kashe kanta.

Idanuwa ummi ta zaro cikin tsananin tsoro tace,

Ahmed me kakeson fahimtar dani?
Idanma namiji ne dole zai kwana aikafi kowa sanin Jamaal ne ya cancanta.

Juyowa tayi gurinda Jamaal 'din me zaune zatai magana taga wayam basa.

Ta maido da kallonta ga Ahmed da alamarinsa yafara bata tsoro tace,

Muje gidan ka 'dauko inna Rabi ita zata kwana anan 'din.

Kai tsaye ya yarda sbd dama Jamaal 'din ne bayaso ya kwana tareda ita.

1:00am

Kasa kwanciya yayi ya zauna bakin gadonsa yana lumshe idanuwansa da har lokacin sunke qunshe da 6acin rai mai tsanani daya kasa tantance kona meyene.

Rintse ido yakumayi da qarfi maganganun Ahmed na qara yawo cikin kansa.

Me Ahmed ke nufi?
Raini ne wannan dazai bu'di baki yace yana son matar dayasan aurensa na kanta ko kuwa dama can soyayya suke in secret?

Saurin rintse ido yayi yanajin 6acin rai da fushi.

Zamewa yayi ya kwanta idanuwansa a lumshe yana fatar wannan tunanin na Ahmed da kowama yafita ransa.


Da safe da wani mugun ciwon kai khadija ta tashi amma haka ta daure ta girka breakfast sbd ummi datace tayi.

Komai ta gama ta ha'da nasu neesah a basket ta aje tashiga 'dakinta tayo wanka ta shiryo dan itace zatakai abincin duk da zuciyarta ba qaramin dauriya takeba gurin ganin ta danne baqin cikinta da damuwarta.

DACEWA✅Where stories live. Discover now