*_DACEWA_*
_(when east meets west)__By_
_Mamuh geee_*_Viawattpad@mamuhgee_*
*48-49*
Ahankali tafara bude idanuwanta dasukai mata nauyi dakuma qirjinta dake mata matuqar ciwo.
'Dakin tabi da kallo taga lafiyayyen 'dakine ta lumshe ido tana jin azabar ciwon kai da qirjinta yana qaruwa.
Dafa bango tafarayi ahankali ta tashi zaune saita hango Ahmed gefenta a yashe bayako numfashi gabanta ya buga nan take komai yadawo mata ta rarrafa kansa ta girgizashi jikinta na rawa hawaye na gangaro mata.
Ko alamar rai bata gani atareda shiba a ru'de ta rarrafa gurin qaramin fridge 'din dake 'dakin ta bu'de bataga ruwa acikiba hasalima ko aiki bayayi ta miqe jiri na 'dibarta ta fa'da mataccen toilet 'din dake 'dakin daqyar ta samo ruwa da alama ma sun dade dan harsun fara canza kala amma bata damuba ta 'debo ta zuba masa a fuska.
Sam babu alamun zai motsa ta qara zuba masa amma bai motsaba.
Jikintane yasaki ta zube gabansa tareda rungumo kansa ta fashe da wani irin kuka mai ciwo da bata ta6ayiba a rayuwarta sbd har cikin tsakiyar ranta takejin sonsa ayanxu.
Kuka take kamar ranta zai fita hartana shaqewa..
Ahankali taji ya motsa kansa yana qoqarin 'dago kansa amma ya kasa.
Dariyar farin ciki da kukane suka zo mata lokaci 'daya ta 'dago ta kallesa hawayen jajayen idanuwanta na tsananta gudu murya a dashe tace,
Ahmed pls don't leave me...
Lumshe idanu yayi cikin azabar ciwon dayakeji daqyar bakinsa ahankali yace,
Anty neesah pls forgive me,
Son danake miki ne yasa idanuwana rufewa harna aikata abubuwa da dama pls forgive me.Cikin sheshekar kuka tace,
Ahmed na yafe maka amma pls kar katafi kabarni daidai lokacin da zuciyata take tsananin buqatarka.
Lumshe idanu yayi yace,
Ina miki so mai tsani Anty neesah shiyasa ko ayanxu bana baqin cikin mutawa ahannunki saidai baqin cikina zan tafi nabarki cikin tarin maqiya marasa imani su ayee...
Numfashinsane yafara qoqarin sarqewa ga jinin daya qara 6allewa daga bakinsa.
Tashi tayi da sauri cikin tashin hankali tana waiwayensa ta nufi qofar 'dakin ta fita Neman taimako.
Zaune suke suna tattaunawa cikin farin ciki ga kayan drinks da snacks a gabansu..
Habib da ayeesha suke zaune kujera 'daya duk kusan Rabin jikinta cikin nasa
Sai zeey dake zaune ta 'Dora qafafunta kan table 'din gabansu
Leloh ma qafarsa akan table 'din take yana busa sigarinsa tareda korawa da giya.Zeey ta 'dau remote ta rage volume tareda kallonsu tace,
Guys time na tafiya muyi abinda yakamata kowa yakama gabansa sbd ni da anbi ta tawa datun kafin nazo nan dasu zan Parker motar a daji na kunna mata wuta duk su qone kowama ya huta.
Murmushi ayeesha tasaki tareda hararar Habib tace,
Wannan kwa'dayayyen yace saiya cire kwadayinsa akanta ya muka iya.
Liloh yasaki wata yar iskar daria yace,
Kuma nima saina huta da ita bayan yagama sbd kyawu irin nata bantaba ganinsaba dan haka zan 'dandana na tabbatar idan har ciki haka abin yake.
Koma me zakuyi kuyi dan a qaje nake danaga fitar numfashinta na qarshe bayan nagama ganin kun wulaqanta rayuwarta kunyi mata kaca.....
Idonta ne ya sauka cikin na neesah kafin ta qarasa maganarta ta miqe batareda wani tsoroba ta nufeta tana wani shu'umin murmushi.
Duk iya yanda taso danne mamakin da tsoronta kasawa tayi tafara binsu da kallo 'daya bayan 'daya idanuwanta na ka'dawa da mummunan 6acin rai kafin ta tsaida kallonta kan zeey tanajin wani 6acin rai na shigarta.
Daria zeey tasaki cikin kallon raini zatai magana neesah ta 'daga hannu ta yanka mata wani gigitaccen mari saiga ha6o ya 6alle mata ta 'dago a hasale zatai magana nesaah ta kuma watsa mata wasu marika biyu atare.
Atare dukkansu suka miqe suna kallon yanda idanuwan neesah 'din sukai jajir alamun takai qarshen fusata.
Baya zeey tayi tareda rarumo qatuwar kwalbar giyar leloh ta kwa'dawa neesah a kai tuni goshinta ya fashe da jini.
Sake 'daga fasashiyar kwalbar tayi ta soka daidai cikin neesah daidai nan Ahmed daya taso yana bin bango ya kara kwalbar tayi masa kyakkyawar suka a ciki.
Ihu neesah tasaki tareda 'daga hannuwa ta riqosa lokacin dayake qoqarin zubewa amma taji an damqota ta baya.
Kuka take tana kiran sunansa tareda qoqarin qwacewa sbd ganin ya zube jini na gangarowa daga jikinsa amma har lokacin idanuwansa ita suke kallo bakinsa na motsawa ahankali tana iya gano sunanta yake fada.
Hannu take miqawa ta kamo nasa daya ke miqo mata Habib yafara janta yana cewa,
Yaudai duk wani miyau na saina maida akanki kafin ya yayyagaki mu cinna miki wuta harke har wannan sabon tauraron zuciyar taki.
Janta yake da qarfi yana qoqarin turata 'daki tana ihu tana qoqarin qwacewa.
Lumshe ido Ahmed yayi cikin azaba kafin ya tattaro 'dan qaramin kuzari ya fixgo bindigar wandon leloh daya hango ya harbi Habib saura qiris yasamu neesah sbd hannunsa dake rawar rashin qarfi.
A kafa'da Harbin yasamu Habib ya zube gurin a sume.
Miqewa yayi da qyar ya riqo hannunta yana nunasu zeey da bindigar duk da ba sosai yake ganiba sbd har lokacin jini sosai ke fita a jikinsa.
Qofa suka nufa yana nuna musu bindigar sbd ko mgn baya iyayi.
Mota neesah ta bude Allah ya taimakesu akwai key ajiki zeey bata zareba tashiga seat 'din driver Ahmed ya kalleta ahankali yace,
Neesah kitafi xan taresu harsaikin kai gida just know one thing neesah I love you,ina sonk.....
Shigar bullet 'din da wani yaron leloh ya harbo a gefen qirjinsa ya katse maganarsa
Neesah ta qwalla qara batasan sanda ta qarfi ya shigotaba ta fixgosa daga ciki ya fa'do cikin motar ta fixga da mugun speed sukabi ta cikin gate suka bar gidan.Mamuh💋
🌲 *R H F W F*🐄
_Don't forget to vote, follow and comments_
YOU ARE READING
DACEWA✅
Romanceunexpected relationship last longer,,,, as east meets west in love....