dacewa pg 40-41

8.5K 402 13
                                    

_*DACEWA*_
     _(when east meets west)_

_By_
_Mamuh geee_

*Viawattpad@mamuhgee*

*40-41*

Kusan atare suka farka cikeda tsoro ta qanqamesa idanuwanta na fitowa waje.

Qoqarin zameta yake ya miqe sbd sosai kunnuwansa suka jiyo masa gudun koma su waye kuma tabbas ba gudun mutum 'daya bane sunada yawa.

Qin sakinsa tayi saima qara shigewa jikinsa tayi sbd mugun tsoron datake ciki.

Shafa kanta yayi ahankali yace,

Just stay right hia bari na dubo.

Sunkuyar S
Da kai tayi batareda ta bar jikinsaba kuma batace qalaba.

Tsoro qarara ya hango a idanuwanta ya miqe hannunsa cikin nata suka fito Palo daidai fitowarsu ummi duk a tsorace.

Kallonsa ummi tayi cikeda tsoro da mamaki zatai magana ya fice har lokacin hannunta na cikin nasa dan ita Sam batai tunanin tsayawa gurin su ummi ba sbd a tsorace take.

Tareda me gadi suka zagaya bayan windon 'dakin neesah inda anan ne yaji motsin tareda gudunsu.

Qafar baqin takalmin leloh 'daya tareda handkerchief fari tas daya jiqu da ruwan 6atarwa da mutum hankali tareda somewa.

Kallon jikin windon yayi da kyau nan idanuwansa suka sauka kan wani agogo.

Hannu yakai ahankali ya dauki agogon gabansa ya buga sbd idan baiyi kuskureba agogon Ahmed ne na diamond daya siyo masa wannan dawowar dayayi.

Sake kallon agogon yayi da kyau tabbas shine to me hakan ke nufi.

Miqawa mai gadi kayan yayi tareda basa kyakkyawan garga'di akan ya boye su karya sanarda kowa zasuyi bincike a 6oye.

bayan sun zazzaga gidan basuga wani abinba suka koma ciki har lokacin su ummi na tsatsaye a Palo cikin tsoro da fargaba.

Zaunar da ita yayi ahankali kafin ya juyo da kallonsa gurinsu ummi yace,

Ku kwantar da hankalinku ba komai bane kawai ina zargin koma su waye sunason 'daukar _neesah_ ne.

Zaro idanuwa ummi tayi jikinta na 'daukar rawa tace,

Ya akayi suka samu shigowa gidan nan bayan da akwai maigadi.

Batareda ya kalletaba kai tsaye yace,

Da ha'din kan na cikin gidan suka samu shigowa.

Tashin hankalinsu ne ya tsananta hardai neesah da tuni idanuwanta suka kawo ruwa.

Ummi kuwa zubewa tayi a kujera sbd lokaci guda tunaninta akan Ahmed ya fa'da sbd tasan sarai zai iya 'dauke neesar.

Kallonta yayi cikeda tunani kala kala akan abubuwanda suketa faruwa a 'yan lokutan....

Tabbas akwai abinda ke faruwa a 6oye batareda sanin kowaba.

Lallai daga yau neesah na tashiga cikin tsananin tsaronsa da kariyarsa harsai ya gano meke faruwa.

Miqewa yayi tai saurin 'dagowa ta kallesa kafin tai qasa da idanuwanta.

Sarai ya gano tsoron tafiyarsa take sai kawai ya share tareda barin palon ya nufi 6angarensa dan yasan ayeesha nacan cikin kewa da kadaici.

Tausayinta ne ya sauko masa dan yasan baiyi mata adalciba na barinta ita 'daya a daren farkonta.

Yana shiga kai tsaye bedroom 'dinta ya nufa.

Kwance take tana fidda sautin kukan azaba ahankali.

DACEWA✅Where stories live. Discover now