Harry mở tủ lạnh, lục lọi một hồi, cuối cùng lôi ra mấy quả chuối tiêu.
“… Mấy quả chuối này để cũng đã lâu rồi. . . Không ăn sẽ bị hư mất. . .” Harry nhìn mấy quả chuối tiêu trong ta, lẳng lặng ngắm nghía hồi lâu, đoạn lẩm bẩm.”Quyết định rồi, hôm nay sẽ làm salad chuối tiêu.”
“Ngoại trừ chuối tiêu là nguyên liệu chính, thì cũng chuẩn bị thêm ít táo nữa… Nếu thế, quả anh đào cũng để mấy ngày rồi, mình và Sev cũng không thích ăn anh đào nhiều lắm, tốt nhất là làm chung với nhau luôn. Để xem nào, thêm kem tươi, bơ, nước cốt chanh, và cả sốt chocolate mình thích nhất nữa ~ ”
Hm, thực ra thì Harry rất rất thích salad hoa quả đó nha.
Nguyên liệu sau khi đã qua sơ chế sạch sẽ rồi thì được cậu bỏ hết vào trong một cái bát to, tiếp đó đổ kem tươi, bơ và nước cốt chanh vào, trộn đều.
“Xong rồi ~” Harry vô cùng thỏa mãn nhìn món salad ngon mắt vừa được đặt lên bàn.
Sau khi dọn dẹp sạch sẽ mấy thứ thừa bỏ đi, cậu đập cửa phòng thí nghiệm rầm rầm.
Kế đến, cậu hít một hơi, gào toáng lên.”Sev, bữa trưa đã làm xong rồi đó, mau ra ăn cơm nào.” Gào xong, cậu ra ngoài dọn bữa trưa ra bàn ăn.
Thực ra thì, mỗi khi đến bữa Sev đều phải có Harry gào lên như vừa rồi, nếu không, Severus sẽ chẳng biết trời trăng gì đâu.
Bữa trưa vừa được mang hết lên, cũng là lúc Severus bước ra khỏi phòng thí nghiệm.
“… Harry, em dùng hết sạch mấy quả chuối tiêu của ta đấy phải không.” Severus nhìn món salad trên bàn, hỏi.
“Huh? Đúng vậy, để bao nhiêu ngày như thế, đã sắp nhũn bét ra cả rồi.” Nói đoạn, cậu cầm nĩa xiên một miếng chuối tiêu, đưa lên miệng.”Cơ mà, chuối tiêu để như thế rất là ngọt nha ~” nuốt hết rồi, cậu cũng không quên liếm sạch nước sốt dính bên khóe môi.
“…” Nhìn người yêu đầy vẻ cám dỗ trong vô thức, Severus thầm quyết định trong lòng rằng.
Lần sau có mua chuối tiêu về, nhất định phải ‘Chia sẻ’ cho cả dzợ yêu nữa mới được .
Cũng thừa dịp đền bù luôn, Trò chơi. . . lần này chưa kịp chơi…
————