Miss Universe

52 3 0
                                    

BOKNOY: Basyang, nung highschool maliit ka...

BASYANG: Ay, pupurihin mo ba ako? Thank you.

BOKNOY: Nung highschool maliit ka, ngayon maliit ka pa rin.

BASYANG: Sama mo.

BOKNOY: At dahil maliit ka pa rin, may itatanong ako sa'yo. Lagi daw itong itinatanong sa mga beauty pageant eh.

BASYANG: Oh sige. Bring it on. *Inayos ang pag-upo na mala-dalagang Pilipina*

BOKNOY: What is the difference between opinion and conclusion.

BASYANG: Good afternoon everyone. *tinignan si Boknoy at Butchoy* Thank you for that wonderful question. Okay. Thanks. Bye.

BOKNOY: *tawa* uy, seyoso, ao nga sagot mo?

BASYANG: Opinion ay. hm.. Opinion is from you. Tapos conclusion ay pinag-isipang mabuti bago ka mapunta sa conclusion. May mga facts ka muna na pinagsama-sama.

BOKNOY: Ah. Madyo malalim iyang sagot mo ahh. Pero simple lang naman ang sagot dun.

BASYANG: *kinakabahan na maapakan ang pride chicken*  Ano sagot dapat?

BUTCHOY: Hirap naman ng tanong na iyan.  Basta ako kakain nalang dito. Ano nga ba dapat na sagot?

BOKNOY: Ah. Eto kapag opinion makakapasok ka. Conclusion, edi hindi.

BASYANG: Ha?

BUTCHOY: *Nakangisi*

BOKNOY: Ang joke kapag in-explain, hindi na nakakatawa.

BUTCHOY: Alam mo na kung bakit ayaw sa atin ng mga alien?

Bakit Ayaw sa atin ng mga AlienTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon