Trò chuyện một lúc thì Hani về trước vì mới chuyển đến hôm nay chỉ vào trường chào hỏi rồi về.
Hani: Học về nhớ gọi cho tao nha hai đứa mình tâm sự. 👋
YH: Biết rồi, 👋👋
NJ: Yoongi cậu chơi tốt thật đó.
YG: Cám ơn.
NJ : Mà thầy cần gặp cậu đó. Thầy đang ở phòng giáo viên nhanh đi.
YG: Anh đi một chút nha.
YH: Ừm.
Hôm nay lớp thằng Hope đúng sướng học có hai tiết là được về.
Hope: Tụi tao về nha.
YH: Bái bai.
Và thế là chỉ có một mình tôi trưa nay rồi. Tập thể dục xong tôi cũng mệt lắm chứ, phải đi uống máu nhanh.
Sao cửa không mở được, đúng chìa khóa rồi mà. Sao vậy nè đói quá. Ngay lúc đó có mấy bạn trong lớp đùa giỡn làm một người bị chảy máu tay, không nhiều lắm nhưng mùi máu đã xông thẳng vào mũi tôi. Cảm giác này là gì?? . Trong đầu tôi bây giờ chỉ nghĩ đến máu. Tôi muốn uống nó. MÁU. Mắt tôi bây giờ đã chuyển thành màu đỏ, cực đỏ.Không được phải cưỡng lại. Tôi chạy ngay vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh. Cảm giác này tôi chưa từng có. Nhưng tôi ghét nó, cảm giác này biến tôi thành một con quái vật, một con quái vật thật sự và nó có sẵn trong tôi. Tôi bị máu người kích thích sao??.Tôi không phải là quái vật. Gương mặt tôi, đôi mắt tôi đang biến đổi. Da tôi trở nên trắng và nhợt nhạt đi, mắt tôi biến thành màu đỏ. Tôi sợ phải nhìn mình trong gương. Nó quá đáng sợ.
Được một lúc thì tôi ổn hơn. Tôi bước ra ngoài. Đang đi thì tôi cảm thấy choáng. Chân tôi bắt đầu không đi vững. Tôi dựa vào tường và đi. Mắt tôi đang mờ dần.
YG: YoonHe!!Anh ấy thấy tôi rồi, giúp em với.
Tôi đang ở đâu đây. Phòng y tế mà ai đưa tôi đến đây.??
YG: Em tỉnh rồi sao?
YH: Sao em ở đây.
YG: Em ngất xỉu anh nhìn thấy. Mai là không có ai nếu có thì em bị lộ rồi.
YH: Tại sao em bị lộ?
Yoongi đưa tôi chiếc gương.
Gương mặt tôi vẫn trắng nhách và mắt vẫn đỏ rực.
YG: Em uống đi.
Anh ấy đưa tôi "hộp nước ép dâu"
YH: Cám ơn anh.
Uống xong tôi thấy mình như sống lại. Da cũng trở nên hồng hào, mắt thì không còn đỏ nữa.
YG: Nhưng lúc nãy nhìn em đáng sợ thật.
YH: Lần đầu tiên em biến đổi đó. Em nhìn còn sợ mà.
YG: Nhưng tại sao em lại biến đổi?
YH : Em khát.
YG: Em không đem sao?
YH: Em có đem nhưng tủ không mở được . Còn bọn trong lớp đùa giỡn tới đổ máu, em ngửi được rồi biến đổi luôn.
YG: Sau này anh sẽ dạy em cách kiềm chế.
YH: Anh không kiềm được hôn em. Mà còn bày đặt dạy em.
YG: Chỉ có em là anh không kiềm được thôi.
Tôi trầm giọng.YH: Em hỏi thật nha. Anh có yêu em không hay chỉ là hôn ước?
YG: Anh yêu em nhiều hơn bản thân mình.
YH: Em yên tâm rồi từ giờ anh là của em.
YG: Anh đã là của em từ khi anh sinh ra rồi.
Anh ấy ôm tôi vào lòng. Tôi cũng choàng tay qua cổ anh ấy siết chặt bờ vai ấy.
YH: Em cảm thấy an toàn rồi.
YG: Mình về thôi còn phải gặp hội đồng nữa.
YH: Không lên lớp sao?
YG: Em đã ngủ 3tiếng đó, tan lớp lâu rồi.
YH: Vậy mình về thôi.
Tôi và anh ấy cùng về nhà. Bây giờ trái tim tôi đã có hình bóng của anh ấy. Tôi đã yêu "chàng hoàng tử băng giá" này mất rồi.
End
au: Bữa nay đăng chap liên tục luôn nha, tại rảnh rỗi sinh nông nổi quá mà. Mọi người cho au xin ý kiến về mấy cái Gif bữa nay nhe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Cà Rồng Biết Yêu [fanfiction]
FanfictionMột xíu H nhẹ, cùng là một loài, gặp mặt, cảm nắng, hôn ước, ngọt ngào, khó khăn, ..... hạnh phúc....