Cứu

1.2K 82 7
                                    

Chúng bắt được tôi rồi. Chạy bao nhiêu cũng không thoát. Tôi mở mắt nhìn xung quanh. Chỗ này không phải là căn phòng trắng mà là một căn phòng khác. Tôi không bị giam lỏng mà chính thức bị trói bằng xích. Chúng nó không đứng ở ngoài canh mà vào ngồi nhìn tôi.
YH:  Thả... Tao... Ra..
1: Mày xem vậy mà khi lên cơn mạnh thật đó.
Hắn sờ lên mặt tôi.
YH:  Bỏ cái tay bẩn thỉu đó ra.
2: Mày đừng chọc nó.
1:  Nhìn ngon như vậy mà Heechul không cho ăn.
2:  Mày không xem nó đánh bọn kia mày chưa thấy sợ nó đúng không?
1:  Thật ra tao cũng muốn xem nhưng tới trễ quá.
YH:  Im hết đi ồn quá.
1: Cái miệng nhỏ này nói ra lời nào cũng đanh đá hết nhỉ!!
Hắn năng cằm tôi lên. Nhìn thấy rõ răng nanh thì hắn bắt đầu sợ. Lùi về sau.

-------------------------------------------
Mọi người đã tập trung ở nhà Hope trừ bạn Jimin vì phải đến chỗ Heechul dụ dỗ. Jungkook thì đi lấy xe.

JK:  Đi chưa mấy anh? YG:  Anh biết em ấy ở đâu rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JK:  Đi chưa mấy anh?
YG:  Anh biết em ấy ở đâu rồi. Đi thôi.
Mọi người tiến đến chỗ tôi là nhà kho trên núi.

             Chỗ của Jimin
JM: 'Tham gia chi không biết. Bây giờ khổ rồi'
Jimin gõ cửa.
HC:  Anh hả?
Tiếng Heechul vọng ra.
JM: 'Ôi cái giọng này đâu phải của YoonHe'😢😢
HC:  Anh là ai? 'Đẹp trai thế'
JM:  Jimin đây nè sao cậu không nhớ mình? 😶
HC:  À....Mình ...còn bị sốc chuyện bị bắt cóc ấy mà. Cậu đến chi vậy? 😣
JM:  Yoongi có nhà không?

 Cậu đến chi vậy? 😣JM:  Yoongi có nhà không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

HC:  Anh ấy đi từ sớm rồi. Cậu vào nhà chờ anh ấy nhé.😏
Cô ta nói rồi đẩy Jimin vào nhà.
HC:  Cậu uống gì không? 😗
JM:  Nước lọc được rồi.
HC: Chờ mình một xíu.

Và thế là bạn Jimin bé nhỏ đã dụ được Heechul mê chai.

Yoongi và mọi người tới được nhà kho thì đậu xe ở phía sau bắt đầu lẻn vào. Chia làm ba nhóm. Nhóm 1 Yoongi và Hope đi tìm tôi. Nhóm 2 Namjoon và Jungkook đi sau để phụ đánh lộn. Nhóm 3 Jin và Taehyung canh trước cửa kho có gì xong vào giúp.

Tôi ngất đi một lúc thì tỉnh dậy. Có vẻ giấc ngủ đã giúp tôi bù lại sức. Tôi thấy hai tên kia đang ngủ thì giật đứt xích. Tôi tiến lại hai tên đó bẻ đầu hết hai thằng. Nhưng tôi đâu biết phía ngoài thì còn một đám kia kìa. Đứa nào cũng cầm sẵn ống tiêm còn có cả súng gây mê. Tôi soát lại người hai tên kia thì tìm được hai ống tiêm và một con dao. Tôi thay quần áo của chúng. Lấy cái nón bới hết tóc lên lấy khẩu trang che mặt lại mở cửa ra ngoài. Công nhận bọn này ngựa bà gớm.
3:  Ê đi đâu đó?
Một tên đứng sát cửa gọi tôi lại.
YH:  Tao đi gặp chị Heechul.
4: Chị ấy gọi mày à?
YH:  Ừ. Tao đi nhanh lắm, canh nó hộ tao.
Tôi bỏ chạy ra ngoài. Chắc là bọn chúng không nghi ngờ đâu. Nhưng nhà kho này to lắm hình như từng là một nhà máy. Không biết đường ra làm sao bây giờ. Đang suy nghĩ thì chiếc dây chuyền sáng lên. Ánh sáng màu đỏ có nghĩa có ma cà rồng ở đây. Tôi len lỏi vào một căn phòng. Có ai đó hình như cũng bị trói....
End

Ma Cà Rồng Biết Yêu [fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ