Anh ở đây

1.2K 84 0
                                    

Tôi khóc đến ngất đi trên vai anh.
Anh không còn nghe tiếng thút thít của tôi nữa thì mới đẩy nhẹ tôi ra. Anh đặt tôi xuống giường.
YG: Tại sao lại không nói cho anh biết hả? Em làm vậy anh thấy mình có lỗi lắm đấy.
Anh nói rồi nhẹ nhàng vén những sợi tóc vướng trên mặt tôi. Đôi mắt sưng lên vì khóc làm anh xót lắm.
YG: Cô gái của anh đừng sợ nữa. Anh không làm hại em đâu.
Anh hôn phớt qua môi tôi.
Mặc dù ngủ nhưng tôi vẫn nghe được anh nói điều đó làm tôi cảm thấy an toàn hơn.

Anh nhìn tôi bằng ánh mắt thương xót nhưng đến khi anh nhìn thấy cái vết cắn trên cổ tôi thì anh mới biết giấc mơ của tôi là thật. Anh không cắn tôi nhưng tôi lại nói là trong mơ anh đã cắn tôi vậy chuyện này là có một ai đó đã làm. Anh xem kĩ vết cắn thì nhận ra không phải là vết cắn của ma cà rồng mà là của ác ma.
YG: Có chuyện rồi.
Anh đứng dậy lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.

---------------------Gọi----------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---------------------Gọi----------------
..: Alo
YG: Cô ấy bị phát hiện rồi ba.
Ba: Cái gì chứ 'hoảng hốt'
YG: Cô ấy vừa mơ thấy con cắn cô ấy nhưng con không cắn đến khi con nhìn thấy trên cổ của cô ấy mới biết là ác ma cắn.
Ba: Vết cắn có sâu không? Lâu chưa?
YG: Còn mới và không sâu chưa bị vỡ mạch.
Ba: Con bé có tiếp xúc với ác ma hay dị nhân nào khác không?
YG: Cô ấy có tiếp xúc với ma sói rồi nhưng con quen họ còn ác ma thì con chưa nhận ra.
Ba: Con phải ở cạnh con bé không được rời ba sẽ cho người qua với hai đứa.
YG: Vâng. Tạm biệt ba.
Ba: Ừ.
Anh quay trở lại ôm tôi vào lòng.
YG: Em an toàn rồi.
--------------------------------------------------------------------------------------
Biệt thự nhà Kim
HC: Tao kêu mày bắt nó ai kêu mày cắn nó hả!!
Heechul hét vào mặt tên tay sai.
Tay sai: Thưa cô chủ là do máu của cô ta. Tôi xin lỗi tôi không kiềm được. Nhưng máu của cô ta lạ lắm.
HC: Lạ là thế nào.
Tay sai: Nó là máu của ma cà rồng hiếm.
HC: Đã là ma cà rồng đặc biệt mà còn hiếm. Hay đó bắt đó cho tao.
Hymin: Dừng lại đi.
Hymin từ cửa bước vào.
HC: Chị không giúp em thì đừng xen vào.
Hymin: Đừng mù quáng nữa.
HC: Chị im đi!!
Heechul la lớn rồi đẩy mạnh Hymin ra ngoài.
HC: Bắt nó bằng được cho tao rồi mang lên nhà kho trên núi. NHANH.
Tên tay sai chạy đi còn Heechul thì lấy một chiếc lọ có chứa chất lỏng màu đen ra mà ngắm.
HC: Tôi không để cô yên đâu. End.

Ma Cà Rồng Biết Yêu [fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ