Chapter 1:

1K 10 0
                                    

FOR YOU I WILL

written by: BloodyHeart

Napaluhang niyakap ni GURGEETH ang asawa pag katapos pinaliwanag ang. Ang kalagayn nito na mas lalong lumala ag sakit na lukimia naging "BLOOD CANCER" na at kailangan ang agarang pag pagamot.

Sweetie bakit ganon maraming taong pweding magkasakit bakit ikaw ! pa naluhang. Sabi sa asawa

Sweetheart. Pagsubok lamang ito sa atin. Kung hangang saan natin kakayanin!

Kailangan kong umalis para mag pagamot sweetheart sana wag kang tututol sa dicision ko.

Hindi ba pweding mag pagmot ka d2 kasama kmi nang anak natin?

"Sweetheart mas madali ang pag galing ko kong malayo ako sa inyo . Yung d kokayo makitang malongkot! 

"Wala akong hinangad sa pamilyang to. Kundi ang maging masaya sweetheart,

" Sweetie sa tingin mo masaya kami ni danniele kung wala ka? Kailangan ka nmin sweetie" dnt leave us pag makaka awa ni GURJEETH sa asawa.

Luhaan ding na u makap si marriez sa asawa sweetheart. Babalik ako. Para sa inyo!

Ok gave me tym to think about this! 4r now I need to go in my office! Tatalikod na sana ang asawa nang biglang bumalik.

Amh sweetei "can we have a dinner date to nigth?

"Sure sweetheart sabay yakap sa asawa!

" Byeee....!

Naiwang tulala c MARRIEZ d na napansin na kinakausap. Pala sya nang secretarya nya!

"Mam. Yam po ang kailangan mong permahan sabay about nang papeles sa amo!

Carla can we. Change the day 4r meeting?

No mam an hour darating na. Ang mga baord!!

 Napansin ni carla ang pamumutla nang amo nya!

" Mam are u okey? 

" Di na sumagot ang amo nawalan na nang malay!!

D mapakali si GURJEETH sa. Opisina nya lakas nang kaba . Biglang ring nang telepono!

"Kring! Kring! Hello sir!

Boses ni CARLA!!! 

Oh CARLA napatawag ka?

"Sir si mam po........

Anu kay ang nang yari kay marriez??

FOR YOU, I WILLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon