FOR YOU, I WILL
Written by : BloodyHeart
Nagising si MARRIEZ nang naramdaman ang kamay nang asawa,
"Sweetheart gising kana?"Alin ang masakit sayo?" Nagugutom kaba?"
Sunod-sunod na tanong ni MARRIEZ sa asawa.
"No sweetheart I dnt need anything,, sapat na sa akin na makita kita sa tabi ko.sa kabila nang ginawa ko sayo nagawa mo pang tulongan ako,,,sana mapatawad mo pa ako. Hindi man sa ngayn pero maghihintay ako
Tumalikod si MARRIEZ para itago ang luha,, tamang pagbukas nang pinto dumating ang doktor ni GURJEETH
"Maisturbo ko muna kayo .."Musta pakiramdam month MR SINGH?
Medyo mahina pa dok..
" Sa tagal mong itinago sa basement halos lahat na inergy mo na saka medyo matagal ang pagbabalik nag dati mong katawan... Kailangan mo nang tamang pahinga.
"Tapatin mo nga ako dok?" Maging inutil na ba ako? "Naging pabigat na ba ako?
Ramdam ni MARRIEZ ang paghihirap ng asawa. Pero sya man wala magawa kundi alalayan hangat sa bumalik ang dating asawa
"MR SINGH di ko sinabi na inutil kana m kailangan mulang. Nang sapat na pahinga para manumbalik ang lakas mo subrang naapectuhan ang tissues at ugat sa katawan month
"Mga ilang bwan pa ako makaratay dito?
"Naka dipnde lahat sayo ang pag galing mo MR SINGH kung makisama ka sa amin mas madali ang pag galing mo...
" Gawin nyo po lahat para gumaling sya dok
Sabat ni MARRIEZ na nakinig sa. Usapan nang dalawa.
" Maasahan nyo po MRS SING...
" Wag month akong kaawaan sweetie, ako ang my kasalanan sayo.. Tama lang na mangyari sa akin to, bakit ba napakabait mong tao... Bakit d mo manlang magawang magalit??
" Lahat na pangyayari maydahilan ,saka ginagawa ko to para kay danielle I know how he miss u... Kung ano man ang namagitan sa atin wag natin idamay ang bata wala syang kasalanan. ,, gagawin ko ang lahat maging masaya lang ang anak ko..
Yn lang ba. Ang dahilan?
"Sa. Ngayon,oo
******
Samantala si MARGOUX nanganak nang malusog na batang babae,, habang lumalaki ang bata lalong poot ang naramdaman ni MARGOUX sa isipin na wala sa tabi nila ang ama nang anak,,,,
"Pangako nak magbabalikan natin ang daddy mo,, di natin sila patatahimikin , gawin natin imperno ang buhay nila....
"MARGOUX. Anong plano mo susuko kba ? O ipagpatulkoy month ang kahibangan mo?
"Papa hindi ako papayag na mag saya sila samantala ang anak ko lumalaking walang ama,,,
"Bakit ba hindi month matangap na taunan ka? "Bakit ba hindi mo tanggap na mali ka!" Minahal ka nya ngunit sinayang mo!"Tapos ngayn bumalaik ka parang mangulo!"Kaylan kaba marunong tumangap nang pag kakamali mo! " Sa kahibangan mo marami kang nasasaktang inosenting tao!
" Anong gusto ninyo lumaki ang apo ninyo na walang ama?
"Nasayo ang mali kailangan mong. Tangapin yn! Inakit mo si GURJEETH sa oras nang pangulila nya sa asawang malayo sa kanya!
"Bou na po ang dicisyon ko!" Babalikan ko sila!
"Nabaliw kana MARGOUX akala mo ganon lang kadali ang ginagawa mo !"Pinag hahanap ka nang police di sana darating na kaming mga magulang mo ang magpapakulong sayo!!
BINABASA MO ANG
FOR YOU, I WILL
RomanceMARRIEZ JORCA. A woman suffering from Blood Cancer. Mas piniling malayo sa pamilya upang maipagamot ang karamdaman. GURGEETH SINGH. Nangakong maghihintay sa asawa at magiging isang mabuting ama. Ngunit sa 'di sinasadyang pagkakataon ay natukso siya...