Chapter 18:

505 7 0
                                    

FOR YOU, I WILL

Written by: Bloodyheart

Kinabukasan bumalik si JHUN sa bahay ni MArGOUX nag konwaring driver,para makuha ang bayaw.

"Gud mrning maam ako po ang bgong driver ninyo..

Tinitigan ni MARGOUX ang binata tinitingnan kong mpagkatiwalaan

"Ok,ayaw ko sa lahat yong makati ang dila kong ano ang nakikita mo manahimik ka maliwanag !

Kung yan po ang gusto ninyo maam.

Habang tumatagal si JHUN

Pinag aralan ang pasikot sikot nang bahay,, hangat nakarating sya nang basement.

"Ano bang klasing bahay to! "Maykatulong nga pero dinililinis. Dito.

Omh!omh! 

"Boses yn ah sino nman kaya ang tao dito .

Dahan dahan nyang nilapitan at tiningnan kong sino.

"My godness !"Bro kaw ba yan?

Halos di na nakilala ni JHUN ang bayaw sa subrang dungis nya nakilala,halos naliligo na sa subrang dumi at sariling ihi ang bayaw.

J-H-U-N!"Umalis kana papatayin ka nya, pag malaman nya na nagahas kang punasok dito! "

"Babalikan kita bayaw hah! Wag kang bibitiw!

" S-a-l-a-m-a-t. J-H-U-N

Ang putol putol na salita ni GURJET tama pag labas nya sa basement kagigising lang ni MARGOUX, 

"Asan ka galing ?

"Sa kwarto ko maam!"Naligo lang ako.

"Ahh ok, aalis tayo ngayon hintayin mo ako sa sasakyan!

"Segi po.

Habang palabas na si JHUN nakagawa sya nang plano,

"Kailangan makuha ko si bayaw,ang walang nakakaalam sa bahay!subrang dilikado ang buhay

"Pagkatapos mo akong ihatid pwede kanag umalis balikan mo ako mamayang hapon "saka d ka pwedeng umuwi sa bahay pag wala ako.. Narinig mo?

"Ok mam

Habang pabalik nang bahay si jHUN,,, bou ang isip na ilabas ang bayaw sa kulongan,,

Samantala ,si MARRIEZ halos di mapalagay , da subrang kaiisip sa asawa at biglang nag ring ang telepuno.. 

"Hello JHUN? " Anong balita?

"Bunso compermado , kinulong si bayaw sa basement nang bahay! "Kailangan ko nang tumawag ka nang mag pulis at sumunud ka agad! Habang wala sa bahay si MArgouX ,, 

"Ok kuya "musta na po sya?

"Masama ang lagay nya bunso "segi na bilisan mo, hanang may panahon pa,,

Sa subrang blis nang kilos nang mga police. Nag palitan nang putok sa mga tauhan ni MARGOUX ngunit wala silang magawan kundi sumuko!

Samamntala agad pununta nang basement si MARRIEZ ang asawa "sweetheart!"Bakit month hinayaan nagawin sayo ito?"

"Bunso bilisan muna mamaya nayan tulungan mo syang makatayo!! Habang maypanahon pa namakalabas kayo rito!

Paubos na ang mga pulice na dumating,ibang taohan ni MARGOux di pa rin sumusuko!

Samantala si MArGOUX. Hindi mapalagay, tinawagan ang driver ngunit di sumasagot!kaya kumuha nang taxi at nang pahatid sa bahay, samantala di pa nakapasuk nang bahay bumulaga sa kanya ang patay na tauhan!! Hirap man lumakad binilisan punta nang basement kung saan si GURJEETH!!di pa man nakarating agad na syang sumigaw!

"Ahhhhhhhhhhhh!!!

FOR YOU, I WILLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon