#13 Lần đầu gặp gỡ

942 108 2
                                    

Ngày đầu tiên quay lại trường sau một kì nghỉ dài, vì mãi lo kì kèo với con cún ngốc đã quen với sự hiện diện của cậu ở nhà mà Jaemin trễ xe đưa rước ké của nhà Jeno. Thế là cậu chàng lót tót lên xe buýt trường và lẩn ở băng ghế gần cuối xe, trùm cái hoodie kín đầu và gật gà ngủ thêm chút nữa.

"Này, thằng nhóc kia nhìn lạ quá, hình như là người mới phải không mày?"

"Nhìn nó có vẻ xinh trai đó, tiếc là đang trên xe buýt trường, không thì thiệt muốn đấm thử nó vài phát"

Một đám con trai to bự, đang lớn tiếng bàn tán về một ai đó, Jaemin vốn không quan tâm đến bất kỳ ai khác ngoài Jeno, nhưng cậu cũng có chút tò mò xem 'người mới' nào lại khiến mấy thằng to xác này dòm ngó. Ánh nắng quả là filter tự nhiên tôn lên vẻ đẹp của rất nhiều thứ, bao gồm cả cậu con trai nhỏ gầy ở phía trước kia. Với góc độ của Jaemin mà nói thì cậu chỉ nhìn được một bên sườn mặt của người ta thôi, nhưng chỉ nhiêu đó cũng đủ để cảm thán về vẻ ngoài thanh tú của cậu ấy. Dường như nghe được tiếng bàn tán về mình, cậu trai khẽ quay lại, đôi mày khẽ chau lại. Trong khoảnh khắc đó, Jaemin cảm thấy dáng vẻ tức giận của cậu ta cũng có chút đáng yêu, nó cứ ngờ nghệch theo một kiểu nào đó, khiến người khác càng muốn bắt nạt thêm. Jaemin tạm quên cơn buồn ngủ của mình, dành chút thời gian ít ỏi còn lại để quan sát cậu trai nhỏ nhắn kia.

Vừa xuống xe buýt thì đã thấy Jeno đứng ở cổng trường vẫy vẫy cậu, đúng là bạn tốt, luôn chờ đợi nhau. Jaemin dợm bước nhanh hơn đi về phía cậu bạn trúc mã của mình, cũng ngay lúc đó đám con trai to xác lúc nãy trên xe vừa đi ngang cậu, vừa cười khoái trá. Jaemin quay lại thì thấy cậu trai 'người mới' kia đang ngồi bệch dưới đất rồi.

Hành động nhanh hơn suy nghĩ, lúc Jaemin định thần lại thì đã giơ tay cho người ta, khuôn miệng vẽ lên một nụ cười thật tươi tắn. Chỉ là khoảnh khắc vui sướng đó chẳng kéo dài được bao lâu, khi Jeno cũng đến bên cạnh giúp đỡ, ánh mắt đầy hứng thú nhìn cậu con trai ấy thì khuôn mặt cậu đã hơi tối lại. Đó là lần đầu tiên Jaemin gặp gỡ Huang Renjun.

[MINJUN] [SHORT FIC] NỤ CƯỜI CỦA CẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ