"Mẹ à, con có người thương rồi." Na Jaemin cố gẵng giữ vẻ mặt thật nghiêm túc, trịnh trọng ngồi trước mặt mẹ mình mà tuyên bố.
"Rốt cuộc cũng xác định rồi à? Con mẹ thật là nhanh gọn mà." Mẹ Na vừa cười thật tươi vừa quay qua vò vò mái tóc Jaemin "Rồi khi nào thì dẫn thằng bé về ra mắt đây?"
Na Jaemin trố mắt nhìn mẹ mình, cậu còn chưa nói gì cả mà, sao mẹ cậu là biết là 'cậu ấy' chứ không phải 'cô ấy'? Thành công trêu chọc con trai mình, mẹ Na phá lên cười.
"Con đừng tưởng mẹ không biết con có để ý thằng bé Jeno nhà bên nhé. Tuy nhà nó hơi khó, nhưng mẹ tin vào khả năng thuyết phục của mẹ lắm." Mẹ Na hồ hởi nói, vừa nói vừa xoa đầu cố ý trấn an cậu.
Na Jaemin nhíu mày suy nghĩ, hình như cậu quên mất vấn đề này, nhà Renjunie có khó không nhỉ?
"Mẹ, con sợ nhà cậu ấy không đồng ý, nên có gì mẹ phải giúp tụi con đó." Mẹ Na gật gù ra vẻ bách chiến bách thắng. "Cậu ấy tên là Huang Renjun, chuyển đến lớp con được một học kỳ rồi." Jaemin vẻ mặt hạnh phúc, đọc thật trọn vẹn từng chữ tiếng Trung trong tên Renjun.
Lần này đến lượt mẹ Na bị dọa rồi, vậy là không phải thằng bé Jeno à? Thế là thua ba Na một kèo đau thương rồi.
"Con trai ngoan của mẹ à, sao con lại nỡ đối xử với mẹ như vậy. Mẹ đã cược với ba con là con sẽ cưa đổ Jeno, mặc cho ổng cứ khăng khăng con chả có thích Jeno đâu, ổng vẫn không muốn tin là con sẽ có bạn trai con trai à. Nhưng con yên tâm, dù mẹ thua cái tên 'Jeno' thì vẫn thắng ổng giới tính." Mẹ Na cười thật tươi, với cô thì, chỉ cần Na Jaemin hạnh phúc, dù cậu có thích ai cô cũng sẽ ủng hộ hết mình. Tất nhiên, bây giờ còn phải chuẩn bị kỹ càng để thuyết phục đám người 'có lẽ' rất cứng đầu kia nữa. "Con lựa một bữa hẹn cậu nhóc đó qua nhà mình ăn cơm nhé, mẹ phải xem xem thiên thần nào đã làm con trai mẹ gục ngã."
Ba Na đứng nghe cửa bếp nghe hai mẹ con nói chuyện, cũng không kìm được mà nở nụ cười. Ông đã nói, Jaemin sẽ không dính với Jeno đâu, mà mẹ Na không tin ông. Chẳng biết thằng nhỏ kia diện mạo thế nào nhỉ? Ông thật là tò mò mà. Quan trọng hơn cả, ông sẽ có người xoa bóp cho mình từ đây đến cuối đời rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINJUN] [SHORT FIC] NỤ CƯỜI CỦA CẬU
FanficFic được viết bởi MooMINJUNvn ~~~ Fic ấp ủ từ lâu rồi, bắt đầu từ Chewing Gum cơ, nhưng mãi đến bây giờ mới được viết tiếp. Mừng Na Na đã quay trở lại. Mừng Jun Jun đã thêm một tuổi. Mừng hai đứa lại ở cạnh nhau ~~~ Fic rất ngắn, mỗi chap cũng cực n...