Chap 9: Mình thích cậu

380 26 1
                                    

Hai tháng sau

Bi lớn đang đi vào nhà vệ sinh thì bắt gặp Park Se Won, hoa khôi tại trường cũ của cô. Cô ta có vẻ không nhìn thấy cô nên đi một mạch ra ngoài.

Cô thầm nghĩ "Sao cô ấy lại ở đây?".

Sau khi Bi lớn trở về phòng tập thì bắt gặp Jungkook và Se Won đang nói chuyện, hai người đang giằng co.

Bi lớn nhíu mày, vội vàng nói "Xin... xin lỗi. Hai người cứ nói chuyện tiếp đi!".

Jungkook hoảng hốt định chạy theo cô thì Se Won giữ tay cậu "Em chưa nói xong mà. Anh bỏ đi đâu vậy?".

Cậu giận dữ giật tay khỏi cô "Tôi không có gì nói với cô cả. Với lại... sau này đừng đi đồn bậy bạ tôi là bạn trai của cô nữa. Thật phiền phức!".

Cậu lạnh lùng bỏ đi, Park Se Won tay nắm chặt "Jeon Jungkook! Anh dám không để ý đến tôi sao?".

Bi lớn chạy nhanh lên sân thượng, cô không hiểu tại sao mình lại như vậy? Nhìn thấy cậu thân mật với người con gái khác làm cô cảm thấy thật khó chịu! Bất chợt nước mắt cho rơi xuống, cô ngồi bệt xuống đất, ôm gối nức nở.

Jungkook chạy thật nhanh lên sân thượng, vì cậu biết cô thường lên đây. Nhìn tấm lưng gầy gò của cô run rẩy, cậu đau lòng bước lại gần, khẽ chạm vào cô.

Bi lớn từ từ ngước lên, nhìn thấy cậu thì vội vàng lau nước mắt. Cô đứng dậy thật nhanh định bỏ chạy thì đã bị cậu kéo lại.

"Buông mình ra!".

Cô vùng vẫy kéo tay ra khỏi bàn tay to lớn của cậu nhưng không được. Bất lực, cô khóc to hơn.

Jungkook ôm cô vào lòng, xoa lưng cô "Sao lại khóc...? Mình với cô ta không có gì hết".

Bi lớn đẩy cậu ra "Chuyện đó thì có liên quan gì đến mình. Tại sao cậu phải giải thích?".

Cậu đau xót nhìn cô "Mình không muốn cậu hiểu lầm mình".

"Mình không quan tâm. Cậu yêu ai, quen ai liên quan gì đến mình. Cậu là gì của mình chứ?".

Cô xúc động la lên thì Jungkook bất ngờ hôn cô. Bi lớn mở to mắt, hai tay chơi vơi giữa không trung.

Nụ hôn ấy rất mạnh bạo, sắp hết chịu nổi, cô đẩy cậu ra, tay che miệng, lắp bắp "Cậu... cậu làm gì vậy?".

Jungkook nhìn thật sâu vào đôi mắt cô "Jung Eunbi! Mình thích cậu".

Cô như không tin vào tai mình, thơ thẩn nhìn cậu.

Jungkook thấy cô không phản ứng bèn thở dài, bước lại gần giữ vai cô "Mình nói là mình thích cậu. Mình không muốn che giấu nữa".

"Từ... từ khi nào?", cô lắp bắp, mặt đỏ lựng nhìn cậu.

"Từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau", cậu sờ lên khuôn mặt cô, lau những giọt nước mắt còn sót lại.

Bỗng chuông báo tin nhắn vang lên phá tan sự ngượng ngùng này. Bi lớn lật đật mở ra xem.

"Bi... Bi nhỏ tìm mình. Mình đi trước đây!".

Nói rồi cô bỏ chạy thật nhanh như bị ai đuổi vậy. Cậu nhìn theo bóng cô mà thở dài.

Jeon Jungkook, mày vừa làm một chuyện tày đình rồi!

Jeon Jungkook, mày vừa làm một chuyện tày đình rồi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Full] (Eunkook) Ngoại truyện 1: Thanh xuân của chúng tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ