Bi lớn buồn bã đi trên đường, nước mắt cô rơi nhiều hơn. Cô luôn dặn mình phải mạnh mẽ trước mặt bố mẹ, không được tỏ ra yếu đuối. Nhưng có ai biết, đêm xuống cô lại ngập mình trong nước mắt. Bố mẹ không hiểu cô, sức khỏe bản thân có hạn, mà thời gian thì gấp rút. Cô thực sự rất mệt mỏi, nhưng cô không tài nào từ bỏ được. Cô tin ước mơ của cô đủ lớn để vượt qua mọi trở ngại.
Đang mải nghĩ, cô đụng phải một người. Anh ta hùng hổ quay lại định chửi cô thì ngừng lại, cười cợt "Sao vậy cô bé? Sao lại khóc chứ?".
Anh ta định đụng vào gương mặt cô thì bỗng một người lao đến giữ tay anh ta "Jung... Jungkook", cô bất ngờ la lớn.
"Mày là thằng nào?", hắn hùng hổ định đánh cậu thì Jungkook đã nhanh tay giữ hắn lại. Cậu buông tay khiến hắn ngã lăn ra, bỏ chạy thật nhanh.
Lúc này cậu mới quay lại nhìn cô, nhìn vòng quanh cô kiểm tra một lần "Cậu không sao chứ?".
"Mình... mình không sao", cô lắp bắp trả lời, "Sao... sao cậu lại ở đây?".
"Câu này phải để mình hỏi mới đúng. Đây đâu phải hướng về ktx", Jungkook nhìn cô.
"À... à, mình...", cô đang không biết phải giải thích thế nào thì cậu đưa tay lên lau nước mắt cho cô.
Bi lớn thơ thẩn nhìn cậu "Mình không biết có chuyện gì xảy ra với cậu. Nhưng nếu cậu đã quyết tâm như vậy, hãy biến điều đó thành sự thật". Jungkook mỉm cười nhìn cô.
Cô như nhận ra được điều gì, cười tươi nhìn cậu "Phải. Mình phải cố gắng luyện tập, có như vậy thì bố mẹ mới không cấm cản mình nữa".
"Được. Chúng ta cùng cố gắng. Fighting!", hai người high-five với nhau rồi cười thật tươi.
~~~~~~~
Tại ktx nữ Big Hit
"Unnie... chị về lâu chưa?", Bi nhỏ vừa gỡ giày liền chạy lại với cô.
"Chị về nãy giờ rồi. Em chơi vui chứ?", cô cười mỉm nhìn con bé.
"Sau khi chị đi, tụi em cũng hết chơi rồi, chỉ ghé vào quán nước nói chuyện xíu rồi mới về".
Con bé nói xong liền ôm chầm cô "Chị đừng buồn nữa. Hai bác cũng chỉ lo cho chị mà thôi. Em tin là chị làm được. Chúng ta cùng cố gắng nha!".
"Được", cô xoa đầu con bé.
~~~~~~~~
Sang ngày hôm sau, 9h sáng mới bắt đầu luyện tập, nhưng 7h Bi lớn đã tới phòng tập. Cô ôn lại những bước nhảy cơ bản, rồi tập theo một số đoạn video Bi nhỏ gửi cho cô. Nhưng có vẻ khá khó khăn, cô xem lại đoạn phim cảnh cô nhảy thì cứ thấy ngượng ngượng sao ấy! Cô lại không biết sửa như thế nào cho đúng?
"Cậu tới sớm thật!", Jungkook bước vào nhìn cô.
"Jungkook! Sao cậu đến sớm vậy? Mới 7h30 mà!", cô mở to mắt nhìn cậu.
"Mình cũng hay đến phòng tập sớm để tập nhiều hơn", cậu để túi đồ xuống rồi mang giày nhảy vào.
"Cậu gặp khó khăn sao?".
Bi lớn gật đầu nhẹ "Phải. Mình thấy cứ ngờ ngợ sao ấy".
"Cậu nhảy thử để mình xem cho", cậu cười mỉm nhìn cô.
"À.... được". Dáng người cô nhỏ nên những bước nhảy khá dễ thương, nhưng lại không được dứt khoát.
Sau khi xem xong, Jungkook hướng dẫn cho cô những chỗ chưa tốt. Cô vui vẻ tập theo cậu. Có lẽ từ bây giờ, Jungkook sẽ trở thành thầy dạy nhảy của cô!
Cuối cùng cũng hết ngày đầu tiên tập luyện. Cô mệt mỏi ngồi xuống, với tay lấy một viên vitamin ngậm rồi dựa vào Bi nhỏ đang bấm điện thoại bên cạnh.
"Em coi gì đó Bi nhỏ?", Tae Hyung chồm người sang thì bị Jimin quánh một phát "Suỵt.... Bi lớn đang ngủ kìa! Chắc con bé mệt lắm!".
"Chị ấy là vậy đó. Tập cho rã rời rồi đến cuối ngày, khi xong xuôi hết mới nghỉ ngơi", con bé nhỏ giọng nói.
"Nhưng cơ thể Bi lớn yếu như vậy, không nghỉ ngơi giữa buổi sao chịu được?", Jimin lo lắng nói.
"Oppa à, so với sức khỏe thì chị ấy sợ không trở thành ca sĩ nhiều hơn. Huống hồ chỉ có 3 tháng, chị ấy phải cố gấp đôi người bình thường. Ba tháng sau là đợt đánh giá rồi!", Bi nhỏ thở dài.
Jungkook im lặng nhìn cô bạn. Gương mặt Eunha khi ngủ trông thật yên bình, nhưng liệu... cô có chịu nổi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Eunkook) Ngoại truyện 1: Thanh xuân của chúng tôi
Fanfiction[02] - eunha0503 Đây là phần ngoại truyện của truyện "Phá vỡ định kiến", nói về thời thực tập sinh của Jungkook và Eunha. Cũng như những sự việc xảy ra trước khi Eunha debut. Mong mọi người ủng hộ tui nữa nha!