Ba tháng sau
BTS lịch trình bận rộn nên không thể gặp Eunbi line được. Còn bên SoMu, mọi người cũng đang tập luyện chăm chỉ.
"Bi lớn à... nghỉ ngơi đi! Trông cậu hơi mệt rồi đó", Yuna lại gần lau mồ hôi giúp cô.
"Mình không sao. Cảm ơn cậu nha!", cô uống một ngụm nước rồi tiếp tục nhảy.
Bỗng một giọng nói chua chát vang lên "Không biết tập cho ai xem nữa? Năng lực không tốt mà cũng đòi chen chân vào đây".
"Nè Yang Yoojin, cô nói gì đó?", Yerin bực mình đứng dậy nói.
"Tôi nói sai sao? Nhảy chả ra sao mà cũng bày đặt trở thành idol. Bất tài thì né dùm cái. Đừng có cản đường của người khác vậy chứ!".
"Woa... xem cô nói kìa. Eunbi của tụi tui á, hát rất hay. Còn cô thì sao? Chỉ được cái ưỡn ẹo, mặt thì cũng xinh đó. Nhưng mà... Kpop nhiều người xinh hơn cô nhiều. Cô nghĩ cô bằng ai hả? Còn không biết có được debut không nữa?".
Yerin khoanh tay lại, hất mặt nhìn cô ta.
"Cô... ", cô ta liếc Bi lớn rồi bỏ ra ngoài.
"Bi lớn à, kệ cô ta. Em cứ cố gắng tập luyện, sẽ tiến bộ thôi!", Yerin nắm tay cô rồi nói.
"Em biết rồi unnie! Em tập luyện tiếp đây!", cô đứng dậy tiếp tục nhảy.
So Jung đứng ngoài cửa nhìn cô bé, cô nhớ lại lời chú So "Con giúp ta để ý đến Bi lớn nhé. Con bé đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn, tính tình lại nhát nữa. Có gì nhớ báo lại với ta!".
Cô lại gần tắt nhạc, Bi lớn ngạc nhiên nhìn cô "Unnie... sao chị lại...?".
"Chúng ta nói chuyện một chút nha!". So Jung có vẻ nghiêm túc, cô có chút hoảng.
~~~~~~~
Trên sân thượng
"Sao em lại thích ở đây vậy? Chị thường xuyên thấy em lên đây", So Jung nhìn ngó xung quanh.
"Đây là thói quen rồi chị. Thật yên bình!".
Bi lớn dang rộng tay, nở nụ cười nhẹ. So Jung tập trung nhìn cô.
Đây là cô bé từng trải qua nhiều biến cố sao? Nhưng tại sao... nhìn Bi lớn bình yên đến thế? Con bé đang cố gắng chịu đựng sao?
"Unnie... chị muốn nói chuyện gì ạ?", Bi lớn quay lại nhìn cô chị.
Cô có chút bất ngờ "À... à. Chị muốn nói với em... Trong thời gian thực tập ở đây, nếu có chuyện gì buồn hay khó nói, em có thể tâm sự với chị, đừng giữ trong lòng nha!".
"Không có. Thật sự không có mà! Em đang sống rất tốt", Bi lớn lắc lắc tay, gượng cười.
"Chị cũng mong là vậy!", cô lại gần xoa đầu con bé.
~~~~~~~~
Tại ktx SoMu
"Dô....", 6 người cùng vui vẻ nâng ly.
"Cuối cùng buổi đánh giá đợt 1 cũng xong. Chúng ta đều có kết quả tốt, yeahhh!", Bi nhỏ la lên, nhảy nhót lung tung.
"Nè nè mọi người, nhìn nè!", Yerin cầm lên một khiến ai cũng tròn mắt.
"Unnie.... So... Soju sao?", Ye Won la lên.
"YERIN!", So Jung nhìn cô quát.
"Unnie... xin chị một lần đó. Hôm nay vui như vậy, một chút không sao đâu mà!".
Bi nhỏ thêm vào "Đi mà unnie! Tụi em hứa sẽ uống xíu xiu thôi!".
So Jung thở dài "Uống ít thôi! Chị sẽ không uống đâu. Phải canh mấy đứa chứ".
"Hoora....", Bi nhỏ nhảy cẫng lên sung sướng.
Thế là cô chị So Jung lên ghế ngồi đọc sách, lâu lâu lại quay sang mấy đứa nhỏ. Tụi nhỏ vừa uống vừa cười nói vui vẻ, có vẻ khả năng uống cũng tốt đó chứ. Bi nhỏ yếu nhất, đã lăn ra sàn từ khi nào rồi.
"Eunbi à, cậu cũng uống dữ thật!", Yu na mặt đỏ bừng nhìn cô bạn.
"Haha... thích thật đó! Đây là lần đầu tiên mình được thoải mái như vậy!". Vừa nói cô vừa rót đầy ly, uống liên tục.
So Jung ngồi đọc sách một hồi, có lẽ do hơi mệt nên cô đã ngủ quên. Bi nhỏ với Ye Won thì nằm lăn lóc ra sàn. Chỉ còn lại Yerin và Yu Na đang cụng ly với nhau. Còn Bi lớn? Cô loạng choạng đứng dậy, mở cửa bước ra ngoài.
Một lúc sau, So Jung mơ màng mở mắt. Cô ngủ quên sao? Nhìn qua, thấy tụi nhỏ đã nằm hết, cô bật cười "Mấy đứa nhóc này!".
Cô đứng dậy, lấy chăn ra đắp cho mấy cô bé thì phát hoảng. Bi lớn đâu rồi?
Cô hoảng hốt gọi Yerin dậy "Nè Yerin... Bi lớn đi đâu rồi?".
Con bé mơ màng mở mắt nhìn xung quanh "Hở..... Nãy còn ở đây mà!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Eunkook) Ngoại truyện 1: Thanh xuân của chúng tôi
Fanfic[02] - eunha0503 Đây là phần ngoại truyện của truyện "Phá vỡ định kiến", nói về thời thực tập sinh của Jungkook và Eunha. Cũng như những sự việc xảy ra trước khi Eunha debut. Mong mọi người ủng hộ tui nữa nha!