Chap 8: Cảm ơn cậu!

333 26 1
                                    

"Bây giờ sao?", Jungkook hơi ngạc nhiên.

"Cậu bận à? Nếu vậy thì...".

"Không có", cậu cười mỉm trả lời.

"Vậy... hẹn gặp cậu ở sông Hàn nha!", cô cười tươi cúp máy.

Bi nhỏ trông thấy cô chuẩn bị ra ngoài thì liền hỏi "Unnie đi đâu vậy?".

"À... chị đi gặp bạn một chút rồi sẽ về liền".

Cô chào tạm biệt con bé rồi bước ra ngoài.

Bi nhỏ cười tủm tỉm "Không nói em cũng biết kkk".

Đang là mùa hè nên trời khá mát. Cô vui vẻ đi trên đường, từ ktx của cô đến sông Hàn chỉ mất có năm phút đi bộ. Có lẽ Jungkook chưa đến nên cô ngồi xuống ghế đợi.

Sông Hàn về đêm thật đẹp, cô cười nhẹ. Cô không nhớ lần cuối cùng mình được thoải mái như vậy là khi nào? Bố mẹ luôn cấm cản cô đi đâu một mình, lúc nhỏ sau khi điều trị tại bệnh viện, ngoài được đưa đi rước về, cô chẳng có dịp thư giãn như thế này.

Một cơn gió thổi đến, cô cảm thấy hơi lạnh nên xoa xoa cánh tay. Lúc này cô mới nhận ra mình không mang theo áo ấm.

Bỗng một chiếc áo to bự trùm lên người cô, Bi lớn mở to mắt "Jungkook! Cậu đến rồi?".

Cậu ngồi xuống cạnh cô "Ra ngoài buổi tối cậu không biết mang theo áo ấm sao? Thời tiết thất thường, rất dễ cảm lạnh!", cậu đặt một ly sữa nóng vào tay cô.

"Cảm... cảm ơn!", cô uống một ngụm, ấm hơn nhiều rồi.

"Muốn gặp mình có chuyện sao?", cậu nhìn sang cô cười.

"À...".

Bi lớn ngại ngùng đưa một chiếc hộp cho cậu "Đây... đây là quà mình muốn tặng cậu. Cảm ơn cậu thời gian vừa qua luôn giúp đỡ mình".

Jungkook mở to mắt nhìn cô, lập tức nhận lấy "Mình mở ra xem nha!".
Cô nhẹ nhàng gật đầu.

"Woa... là giày thể thao sao? Nhưng mà... kiểu này là dành cho... couple". Cậu ngạc nhiên nhìn sang cô.

Mặt cô đỏ bừng "Cậu... cậu đừng hiểu lầm. Là do cửa hàng có đợt sale nên... nên...".

"Vậy sao?", Jungkook trả lời, khuôn mặt cậu có vẻ buồn.

Không khí trở nên im lặng. Bi lớn khá khó xử, không phải do được sale nên mới tặng cậu. Thật ra cô đã có ý định mua quà cho cậu từ lâu rồi, nhưng cô không biết nên tặng gì.

"Thôi trễ rồi. Mình đưa cậu về", Jungkook đứng dậy.

"Thôi khỏi cũng được. Từ đây về ktx có 5 phút thôi", cô khép nép.

"Con gái về khuya rất nguy hiểm. Mình đưa cậu về, như vậy mình cũng yên tâm hơn".

Thế là Jungkook đưa cô đến trước cửa ktx rồi trở về. Cậu bước vào phòng thì các anh lớn đều đã đi ngủ, chỉ còn Hoseok hyung đang ngồi thử giày.

"Anh mới mua giày sao?", cậu lại gần hỏi.

"Đâu có. Là Bi nhỏ tặng anh đó!", Hoseok cười tít mắt.

"Sao? Bi nhỏ...", cậu giật mình.

"Mà hình như em cũng được tặng mà", Hoseok huých vai cậu.

"Sao... sao anh biết?".

"Bi nhỏ kể chứ ai. Nghe con bé kể Bi lớn mua để tặng nhóc mà. Đây là lần đầu con bé tặng đồ cho con trai đó. Nhóc sướng thật nha!", Hoseok cười cười chọc cậu.

"Anh... anh nói bậy gì vậy. Em về phòng đây!".

Nói rồi cậu về phòng khóa chặt cửa. Cậu mở hộp giày ra, có một chiếc thiệp nhỏ.

"Jungkook à! Chúng ta mới chỉ quen biết 1 tuần nhưng cậu đã làm rất nhiều thứ cho mình. Mình rất vui vì có một người bạn như cậu. Chúng ta hãy luôn bên nhau như thế này nha! Jungkookie!".

Cậu mỉm cười nhìn chiếc thiệp, đặc biệt là chữ "Jungkookie". Không biết chính miệng cô mà gọi cậu như vậy thì sẽ như thế nào đây?

Cậu lấy đôi giày ra, thử vào chân thì vừa y. Cậu lẩm bẩm "Giày couple sao?"....

Trong khi đó, Bi lớn cũng đang thử giày. Cô cột giây cẩn thận, vừa ngắm nghía đôi giày vừa mỉm cười. Cô không biết rằng khoảnh khắc ấy đã bị Bi nhỏ chụp lại.

Con bé khoái chí gửi message cho Jungkook "Oppa! Giày couple đây haha!".

Cậu mỉm cười nhìn theo cô gái nhỏ đang cười tươi trong hình, vô thức sờ tay lên gương mặt cô. Thật đáng yêu mà!

 Thật đáng yêu mà!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Full] (Eunkook) Ngoại truyện 1: Thanh xuân của chúng tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ