Cắm trại(p4)

1K 55 0
                                    

----------------T/b pov's------------------
Sau khi xuống xe, chúng tôi đi bộ ra biển, vốn dĩ đường không rộng để những chiếc xe ra vào thuận lợi, nhưng cũng 1 phần là chúng tôi muốn tận hưởng bầu không khí cùng vẻ đẹp trên con đường đi. Tôi cố trà trộn vào đám người đông ấy để tránh khỏi anh, mặt tôi bây giờ nóng như đậu phộng rang vậy.
Bỗng từ đâu, sinh vật lạ nào đó bay đến khoát tay tôi...
-Này, tối qua vui không, ngồi chung với crush cơ mà._ Sinh vật lạ đó là con EunSang bỏ bạn.
-Mày cũng thế cơ mà... Tối qua hạnh phúc lắm, tao kể cho nghe..._ Thế là tôi kể 1 tuồn như hát chèo cho nó, vừa kể vừa đỏ mặt. Chí choé xong cũng đã đến nơi...
Tôi thích biển lắm! Thích mùi vị mằn mặn của nước biển, thích cái nắng buổi trưa nóng bỏng nơi đây quấn lấy từng tấc thịt, hoà với những cơn gió lồng lộng, cứ thế tạo nên nhịp điệu: thổi tan cơn nóng rát, nó lì đầu bám lại, lặp đi lặp lại như thế: thổi đi bám lại trông thích thú. Tôi rất muốn đi biển 1 lần với bạn bè, tôi luôn cho rằng đi biển cắm trại là vui nhất, tôi luôn trông đợi 1 ngày nào đó nhà trường cho đi biển, bởi những lần khác, lần nào cũng cắm trại leo núi, cắm trại ở bãi đất trống,...vân vân và mây mây.
Tới nơi, thầy phụ trách chia nhóm dựng lều gẫn bờ biển. Không biết ông trời sắp đặt làm sao, mà ông thầy đã sắp đặt tôi, EunSang, Kuanlin-crush của nó, Jihoon-thanh mai trúc mã, với... Anh...
Tôi vừa sợ hãi lẩn vui mừng, sau cái hôn đó, tôi luôn muốn tránh né anh.
--------------------------------------------




Chap này hơi ngắn nhỉ? Làm như kéo dài gần cả fic vey. Chap này không có gì ngọt luôn, quá nhạt.

[Imagine]Kang Daniel x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ