Cắm trại(p5)

937 66 2
                                    

Thế là cả đám chụm lại dựng trại, nói là cả đám vậy thôi, chứ toàn mấy ông con trai dựng, còn tôi với con EunSang thì chủ yếu trang trí trại, vẽ tới vẽ lui, dán cái này dán cái kia cuối cùng cũng xong. Trại chúng tôi hoàn thành khá nhanh chóng, cũng khá cute con le le nhờ vào tài mỹ thuật của tôi với con EunSang ấy mà. Xong xuôi, khoảng 8h bọn tôi ăn sáng, đó là những thức ăn mà chúng tôi làm sẵn ở nhà. Tôi ngồi ăn trên 1 tảng đá to sụ, mắt hướng về phía xa xa, gió thổi lồng lộng dễ chịu, lòng tôi thấy thanh thản, bình yên, ánh nắng nhẹ cùng những cơn gió đùa nghịch tóc tôi, trước khung cảnh mà 1 đứa chỉ có thể cắm đầu vào học hành như tôi, tôi cảm thấy nhẹ nhàng, yên bình và dễ chịu...
-Anh... Có thể ngồi cùng em được chứ...?_ Phải, là anh, Daniel, anh đến, ngập ngừng, hỏi tôi...?
-Vâ...âng ạ._ Tối vẫn còn ngường ngượng.
Thế là anh cười một cái rõ tươi, tôi bây giờ như bị sốt, tại sao...dưới ánh nắng...nụ cười của anh lại chói hơn cả mặt trời thế?
Thế là chúng tôi ăn uống trong im lặng thay vì đùa vui. Đối với tôi, như vậy là quá đủ, ánh nắng nhè nhẹ, gió lồng lộng, tiếng sóng biển rì rào, và người con trai sáng như ánh mặt trời ngồi kế bên tôi, tôi không thể đòi hỏi gì rồi...
---------------Daniel pov's--------------
Thật tuyệt... Mặc dù chẳng nói gì nhưng tôi biết chúng tôi đang nhìn về chung một phía, tim đập chung một nhịp, suy nghĩ chung về nhau, cảm nhận chung một thứ, tôi rõ tim tôi và tim em cũng vậy...

[Imagine]Kang Daniel x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ