Tiếng nhạc energetic vang lên làm tôi bất ngờ. Không ngờ anh-người tôi thương đã "chia" cho tôi 1 bên tai phone, ôi! Dui lắm, có khi nào anh thích mình rồi không nhỉ? Thôi, người ta là hotboy học đường, ai như tôi cao 3 mét bẻ đôi, nhan sắc cũng bình thường, nhưng không phải khuôn mặt bình thường mà không cute đâu, tôi cũng là 1 thánh aegyo chứ không đùa, 1 khi làm nũng đi rồi biết.
Thấy tôi mặt đỏ lựng lên thì anh bật cười, tôi thì chỉ "cảm ơn tiền bối" rồi che cái mặt cà chua lại.
Rất nhiều bài hát của Wanna one vang lên bên tai, có lẽ anh cũng thích Wanna one như tôi nhỉ?
-Tiền bối... Thích Wanna one ạ??-tôi tò mò nên gặng hỏi.
-Ừ.-Anh đáp lại, 1 chữ gọn lỏn, nhưng có vẻ không lạnh quá nhỉ? Dù sao tôi cũng vui vì anh đã trả lời.
Cái gì muốn đến thì nó sẽ đến, ngồi một hồi cơn buồn ngủ ập đến, nhưng tôi vẫn có thức, vì muốn tận dụng những thời gian bên anh. Có vẻ... Anh... Cũng vậy?!?
-Bầu trời đầy sao như thế này đẹp quá... T/b nhỉ??-Bỗng anh chỉ tay lên trời qua cửa sổ rồi bắt chuyện với tôi, nhưng... Lạ lắm! Anh đâu phải là người ưa chủ động??!!
-À, ừm... Vâng ạ!-Tôi cũng trả lời theo phản ứng, và nhìn về hướng tay anh, nơi bầu trời lấp đầy nhưng ngôi sao.
Bỗng có cái gì....nằng nặng ở vai tôi! Quay mặt qua là cái cảnh tượng mà nữ sinh nào cũng muốn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine]Kang Daniel x you
FanficViết để thoả lòng fangirl của tui~~~ And mấy cô nữa~~~ Dô coi đuy~~~ Mại dzô~~~