Cắm trại(end)

975 70 1
                                    

Chúng tôi chạy về lều lấy đồ ra chỗ nhà tắm mà gội rửa. 10' sau, tôi bước ra với cái hoodie hường trông cu con mẹ nó te cộng với jeans rách gối. Và Daniel_ hoodie xám mấy má ơi... Trông nam con mẹ nó tính vờ lờ ấy.
- Em dễ thương thật!_ Anh đến xoa đầu tôi, cươi hiếp mắt lại thành 2 sợi chỉ mỏng...
Và sau đây, cuộc tưởng niệm trái tim bé bỏng của T/b chết đứng xin được bắt đầu... Thôi.
Tôi mặt đỏ như cà chua đứng nhìn anh cho đến khi...
- Tập trung nào các em!!!_ Aissss, ông thầy cầm chiếc loa mà la lớn khiến tôi sực tỉnh.
- Đi thôi._ Anh bẹo 2 cái má đỏ lựng rồi nắm tay tôi chạy về phía bãi biển.
Trái tim tôi lần nữa hấp hối.
Anh Kang thật ác độc mà, hại trái tim thiếu nữ mới lớn điêu đứng mấy lần. Ôi...
Từ phía bãi nhìn vào chuỗi nhà tắm đằng xa, có hai thân ảnh, một nam một nữ, một lớn một bé, nắm tay nhau chạy  chậm rãi trông đến hạnh phúc!
Bây giờ là lúc 6h.
Ông thầy cùng mấy cậu thanh niên gom củi đốt lửa trại. Còn đàn bà con gái chúng tôi thì... Đi nấu ăn. Chúng tôi sẽ chế biến những món hải sản bao gồm: tôm, mực, và sò cộng thêm mấy con cá hồi chiều mà chúng tôi bắt được.
7h30' mọi việc xong xuôi, từ lửa trại cũng như bữa ăn tối. Chúng tôi quây quần bên đống lửa mà ăn tối vui vẻ.
- Nào, hà miệng ra nào..._ Tôi đút cho con EunSang 1 miếng cá nướng.
- A............._ Một giọng nói vang bên tai. À thì ra là Daniel đang mở miệng chờ tôi đút... What the f(lower)???!!
Trời đựu, thật ư?
Nhìn anh bây giờ như con nít làm nũng. Moe cực cực. Á... Làm sao có thể cưỡng lại sự đáng yêu này cơ chứ, làm sao có thể không "măm" cho con Cún bự này cơ chứ!
- Aigoo~~~, Kang Daniel của em dễ thương qua à~~~_ Nhìn anh cute quá nên tôi không tự chủ được mà bẹo má anh đương nhiên là cũng "măm" cho anh Cún này rồi.
- Trời ơi, người ta tình tứ quá. Này người yêu, đút anh một miếng coi. A....._ Guanlin kế bên con EunSang đòi nó đút.
- Cái gì? Mày quen Guanlin hồi nào mà giấu tao thế??!!_ Tôi thấy hơi giận.
- Ờ ừm... Hôm bữa trên xe... Ổng tỏ tình tao... Xin lỗi mà, xin lỗi._ Nó dâng cặp mắt mếu máo tới trước mặt tôi.
- Thôi, bà tạm tha. Qua đút ông người yêu của mày kìa, người ta mỏi miệng rồi._ Tôi buông một câu. Thế là nó vội vội vàng vàng mà "măm" cho Guanlin.
Bốn chúng tôi cũng cười khúc khích với nhau.
_________________________
Tôi bây giờ thật muốn nói ra câu "Em thích anh!" với Daniel, nên đã lập ra 1 kế hoạch hết sức đơn giản để tỏ tình: tôi sẽ hẹn anh đi dạo biển bằng cách nhắn tin về khuya khi mọi người đã ngủ, sau đó tỏ tình.
9h30'
Tụi con trai dập tắt lửa trại, còn con gái chúng tôi thì đi dọn dẹp. Hôm nay đúng là vui quá trời. Xong xuôi thì ai nấy chui vào lều ngủ, vẫn là cái vị trí như hồi trưa. Mà ngay mai về rồi, nghĩ tới đây tôi lại buồn buồn...
Năm đứa chúng tôi vào lều nghích điện thoại, từ từ dần thì con EunSang, Jihoon, Guanlin off đi ngủ. Tôi và Daniel vẫn còn thức, tôi vội liếc sang anh, ánh sáng nhàn nhạt phát ra từ con 7S hắc vào khuôn mặt đẹp như tượng tạc trông thật quyến rũ. Đúng lúc này, tiếng chuông thông báo giòn giã bên tai tôi.
----------------Instagram-------------
Dainik_1012: Em... Có thể dạo biển với anh một chút được không? Thật sự bầu trời sao rất đẹp đấy!

T/b_1809: Nếu có thể ạ.

Dainik_1012: Vậy em ra ngoài đi.

__________
Hình như... Daniel đang làm theo kế hoạch của tôi ấy nhỉ? Tôi phải nói là really really thích cảnh biển về đêm luôn ấy! Mà vậy cũng tốt, coi như anh làm trước tôi một bước giúp tôi, còn tôi hoàn tất bước sau chính là tỏ tình!
Tôi và anh bây giờ đang đi dạo biển, thật hạnh phúc!
Bầu trời đầy sao nhấp nháy trông vui mắt, nó toả sáng như người con trai kế bên tôi, chúng rất xinh đẹp. Gió lồng lộng mang theo mùi hương của biển tràn vào lòng ngực đến ấm áp, tiếng sóng biển thì thầm như rót mật vào tai.
Quang cảnh thật là động tâm!
Cả 2 đứa không nói gì với nhau, cứ thế mà bước đi, tôi cố phát ra "Anh, em thích anh!" Mà sao khó đến thế? Có lẽ tôi vẫn chờ đợi điều gì đó...
- Ngồi xuống đây._ Đang đi thì Daniel chống tay ngồi xổm xuống, vỗ vỗ vào phần cát trắng kế bên mình ý bảo tôi cũng ngồi.
- Vâng.
Mọi thứ thật hoàn hảo...
Để tôi miêu tả để bạn tượng tượng xem nó tuyệt vời thế nào nhé.
Trước mắt tôi và Daniel la cảnh bầu trời đêm đầy huy hoàng, bởi lẽ phũ lên màu đen tối là dày đặc những ngôi sao xinh đẹp, đẹp đến mê hồn. Bên dưới là phía biển cũng chẳng thua gì, mặt nước tinh nghịch cuộn từng cơn sóng lớn rồi dần nhỏ đua nhau lăn vào bờ. Chúng to nhỏ với nhau, thì thầm với nhau thành những đợt triền miên không dứt. Mặt nước lóng lánh, nổi bật khi khoác lên mình áo lụa tím phũ đầy kim tuyến lấp lánh biết động. Gió từng đợt mát rượi ghé vào cơ thể cách mạnh mẽ, cuốn tóc tôi bay theo hướng nó thổi. Tôi cảm thấy lòng nhẹ bẫng, những gánh nặng bỗng theo hướng gió mà bay đi...
Có lẽ con người bên cạnh tôi cũng chẳng lép vế với cảnh đẹp lộng lẫy này. Mỹ quan quyến rũ đến hút hồn, từ đôi mắt đơn mí, hàng lông mi rung rung, nốt ruồi be bé mắt phải chợt khẽ lấp lánh dưới anh sao rọi, đến sóng mũi cao cao, đến cái miệng như nhếch như không đầy quyến rũ tỏ vẻ bình yên, tất cả thu gọn trên khuôn mặt không to không nhỏ của Daniel. Cực phẩm. Anh thật sự rất đẹp trai. Băng mã. Toả sáng.
Thật sự mọi thứ thật quá hoàn hảo đến ghen tị đúng không?
Và đã đến lúc, tôi nên nói những gì đã giấu kín...
- Oppa!_ Tôi khẽ gọi
- Sao?
- Em... Em thích..._ Tôi đang nói bỗng có gì đó ấm áp nơi bờ môi. Phải, Daniel chồm qua mà áp môi mình vào môi tôi. Một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng nồng ấm, không lâu nhưng dễ chịu. Ừ, tôi đã mất nụ hôn đầu.
Anh rời môi tôi chưa đầy 20s ngắn ngủi.
- Anh... Sao lại hôn em... Mất nụ hôn đầu của em rồi...!_ Tôi ngượng đỏ mặt. Trái tim bé bỏng chắc đang đập nhịp 3/4 hay 4/4 gì đó rồi. Thẹn quá tôi vờ đánh vào lưng anh.
- Ha ha... Nếu anh không chặn lại để em tỏ tình trước à? Như vậy là không được._ Daniel cười khẽ, đang nói thì mặt anh có chút sắc đỏ nhưng nhanh chóng bay theo câu nói.
- Anh... Em có định là nói em thích anh đâu. Em... Em... Định nói là em thích mèo còn anh thì sao mà..._ Ôi! T/b ơi là T/b! Mày nói dối chẳng thật chút nào! Eo ơi... Thảm hại thật.
- Ồ, thế à? Anh định chặn em lại để anh tỏ tình trước như đúng nghĩa, thì ra anh nhầm, vậy thôi.
Cái gì??!!! Daniel định tỏ tình tôi kìa làng xóm ơiiiiiiiiii!!!
Bấy giờ, nuối tiếc dâng đến cổ họng.
- Ơ... Coi như em nói dối đi... Em thích...
- IM NÀO! Chuyện đó không để con gái nói trước. T/b à! Sau này, chúng ta nhất định phải đứng chung thánh đường, anh vest đen, em áo cô dâu, T/b nhé!
- Vâng!_ Tôi vội vàng đáp lời. Cuối cũng ngày này cũng tới, kế hoạch của anh y chang tôi. Tôi vừa mừng vừa ngượng lẫn lộn.
.
.
.
.
"Giữa bầu trời sao rực sáng, mặt biển chuyển động không dứt, gió không ngừng thổi mạnh, bãi cát trắng mịn màng, có hai thân ảnh, một nam một nữ, một lớn một bé, tựa vào nhau, tay nắm tay, nhìn một phía, nghĩ một điều, tim một nhịp, như chẳng ai cắt đứt được, như chẳng ai chia rẽ được"
.
.
.
.
.
Hé lô mấy cô, chap này cũng dài phết. Nhớ là đừng đọc chùa mà quên cmt hay vote nhé. Tôi yêu mấy cô.
Thân❤



# 민영





Sênh.

[Imagine]Kang Daniel x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ