Tôi - Park t/b là một học sinh của trường cấp 3 nổi tiếng ở Seoul. Có nhỏ bạn thân - Song EunSang lầy, nhoi, điên không kém gì tôi. Hai đứa là vựa muối i ốt của lớp, này là muối có chất lượng nhé. Hai đứa cùng chung sở thích là ngắm trai, đu trai, nhưng rất ghét bám trai vì có vẻ như thế thì họ bị làm phiền.
Anh - Kang Daniel. Tiền bối khoá trên, đẹp trai, lạnh lùng, đáng yêu thì có đó nhưng trời sập chắc gì đã thể hiện. Tôi crush anh khoảng 1-2 năm rồi. Chắc anh cũng biết nhưng có vẻ chưa bao giờ hắt hủi tôi như bao đứa khác. Khi thấy bộ dạng của tôi mê mẫn nhìn anh thì bật cười, có lẽ tôi không biết anh đã cười với tôi.
Như thường lệ, đến cuối năm, trường lại tổ chức cho học sinh một buổi cắm trại ở biển. Tôi háo hức lắm, lần nào cũng vậy, buổi sáng trước khi đi là thức cả đêm để chuẩn bị đồ. Và đương nhiên là bạn thân nên con EunSang cũng không kém. Hai đứa hí hửng suốt cả buổi--------------------------------------------
Ngày xe lăn bánh...
-Này, lên xe nhanh đi mày, sắp chạy rồi kìa.-EunSang hối thúc tôi.
-Biết rồi mà, gấp thế.
Tôi và nó leo lên xe, định ngồi chung ở băng ghế gần cuối thì thầy phụ trách lên tiếng:
-Để dễ cho việc điểm danh, thầy sẽ sắp chỗ cho tụi em. Bây giờ thầy kêu tên ai thì người đó lên ngồi theo thứ tự nhé.
Tôi và con EunSang bí xị. Định ngồi chung với nó để quậy vậy mà... Thầy nỡ...
Thầy kêu tên từng người từng người lên xe, thế là con EunSang nó lên trước tôi...uhuhu. Đã thế nó còn ngồi chung với crush của nó nữa chứ. Hận thầy quá~~~. Còn tôi chắc số phận cô đơn lẻ bóng.
-Park t/b, lên xe đi.-Đang chìm vào sự tủi thân thì tiếng thầy phụ trách oang oang. Tôi giật mình, rồi cũng lên xe.
-Kang Daniel, em ngồi cùng với t/b nhé.-Nge thấy thì tôi khá ngạc nhiên. Cảm ơn thầy nhiều lắm ạ. Thầy hiểu em quá. Yêu thầy quá 😭.
Thế là tôi hạnh phúc, nhưng... Có lẽ rất nhiều người nhìn tôi bằng đôi mắt căm phẫn, chỉ trừ con EunSang, nó bật ngón cái về phía tôi ngưỡng mộ.
Thế là chiếc xe lăn bánh. Lúc đấy là 1h khuya vì khoảng đến sáng là đến chỗ ngay.
Anh với tôi, ngồi không nói gì. Anh vẫn lạnh lùng, băng mã, đẹp trai. Lâu lâu thì tôi liếc nhìn anh vài cái, anh thấy thế cười nhẹ nhưng biến đi rất nhanh. Ngồi một hồi, bắt đầu cảm thấy chán, và buồn ngủ. Tôi chuẩn bị rất kĩ lưỡng, nhưng không hiểu sao lại quên mất tai phone. Thế là ngồi đơ ra chẳng biết làm gì. Bỗng...
"I'm feeling so energetic..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine]Kang Daniel x you
FanficViết để thoả lòng fangirl của tui~~~ And mấy cô nữa~~~ Dô coi đuy~~~ Mại dzô~~~