Chương 8 : Xấu Hổ

118 4 0
                                    

Sáng hôm sau ..
Hạ Nhi bị đánh thức bởi tiếng mở cửa cùa Bà Lương:
-Hôm nay là chủ nhật con muốn ngủ thêm một chút . Hạ nhi vẫn rúc trong chăn nói.
-Mẹ hầm canh gà cho con rồi mau VSCN rồi ăn .
-...
Hạ Nhi vẫn nằm lì không nói gì .
30 phút sau cô mới tỉnh táo rời giường.Mới định bước xuống giường cô chợt thấy đầu mình đau như búa bổ,những hình ảnh thê thảm của bản thân từ đêm qua bắt đầu hiện lên trong đầu Hạ Nhi
-Hả!!? Ui má ơi !!!!!!!! bla ~~bla~~

Sau một hồi lăn lộn,la hét Hạ Nhi mới chịu đi làm VSCN.
Nay là chủ nhật không đi đâu nên cô liền tìm đại một  bộ pizama để mặc. Khi bước xuống nhà cô thấy trong bếp có tiếng mọi người đang nói chuyện rôm rả.Bước vào nhà bếp, đập vào mắt cô là cha mẹ mình,còn có thêm hai người đàn ông,nhìn người này quen quen,hình như là...
Mới nghĩ đến đây,Hạ Nhi liền phát hiện đây là người đàn ông đưa về hôm qua,bất giác trừng mắt nhìn mọi người,Hạ Nhi đang thẫn thờ thì  bị giọng nói của bố mình giải vây :
- Hạ Nhi cha giới thiệu với con đây là ông Trần, còn đây là con trai ông,Quốc Nam ( vừa nói ông vừa chỉ tay lần lượt vào từng người). Con mau chào hỏi mọi người!
Hạ Nhi đứng thẫn người vừa xấu hổ vừa nói :
- Chào mọi người !
-Sao nay nhà có khách mà cha mẹ không báo trước ?.
Mẹ cô lên tiếng :
- Do sáng nay ông Trần đột ngột nói muốn đến nhà chúng ta chơi ? Nên mẹ chưa kịp nói với con.
Tiếng Trần Quốc Hùng vang lên :
- Hạ Nhi cũng mau lại đây ngồi ăn chung.
Hạ Nhi nhẹ nhàng nói :
-Vâng !
Nhà cô là có năm người nên ghế ăn cơm cũng thường chỉ có năm cái. Giờ ghế đã trống hết,chỉ còn duy nhất một chỗ bên cạnh Quốc Nam. Không còn cách nào khác nên Hạ Nhi phải yên vị ngồi cạnh anh.(Hạ Nhi còn một người anh trai và một cô chị gái đều không có ở nhà vào tháng này)
Quốc Nam thật sự bất ngờ khi thấy Hạ Nhi lúc này khác xa với cô nhóc say xỉn hôm qua anh gặp.
Cô vừa ngồi xuống đã được quản gia Lâm lấy cho chén canh gà được mẹ chuẩn bị từ sáng.
Khi người lớn đang nói chuyện rôm rả chỉ riêng hai nhân vật chính của chúng ta im lặng . Hạ Nhi vô tình liếc nhìn Quốc Nam, bề ngoài giả vờ nghiêm nghị lạnh lùng nhưng bên trong cô đang xấu hổ đến muốn độn thổ, vì nhớ lại hành động của bản thân đêm qua. Liếc nhìn lần thứ hai, lúc này cô mới để ý đến vẻ điển trai vô cùng của anh.

Bảo bối ! Anh Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ