Hai tháng sau ..!
13/5
Hôm nay chính là ngày sinh nhật của Hạ Nhi,cũng là ngày cô tròn 18, đặc biệt hơn nữa còn là ngày mà cô đính hôn...
Cốc cốc cốc ~~
- Hạ Nhi à con trang điểm xong chưa ? Mẹ có chuyện muốn dặn dò với con.
Bà Lương đang đứng ngoài cửa quan tâm Hạ Nhi hỏi.
Hạ Nhi:
- Mẹ vào đi.
Bà Lương nhẹ nhàng đẩy cửa vào phòng, bà tiến tới ghế sofa nơi Hạ Nhi đang ngồi cùng hai người thợ trang điểm.
Bà Lương bắt đầu dặn dò con gái mình về những gì sẽ phải làm trong lễ đính hôn này.
- Được rồi! Mẹ đi xem cha con thế nào, nếu có gì mẹ liền tìm con.
- Dạ!
Hạ Nhi như chú mèo ngoan, đáp lời mẹ.
_________________________
TRẦN GIAQuốc Nam anh cũng đã chuẩn bị sẵn sàng rồi. Thường ngày đã rất điển trai rồi,nay lại càng điển trai hơn gấp bội a~
Sắp đến giờ làm lễ. Mẹ Quốc Nam cuối cùng cũng đã về đến nơi.( Mẹ anh là đi Mĩ chữa bệnh,biết sớm muộn gì cũng đến ngày Quốc Nam đính hôn nên bà đã sớm sắp xếp lịch đi để vừa kịp về dự lễ của con trai)
Quốc Nam thấy mẹ mình vội mừng nói :
-Cũng may là mẹ còn về kịp.
Mẹ anh cười tươi nhìn mọi người nói:
- Đến giờ rồi các người còn không mau rời đi sẽ trễ giờ lành của người ta đó!
Lúc này Trần Quốc Hùng mới lên tiếng, vừa tiến ra xách hành lí cho bà :
- Còn không phải chỉ đợi mình bà.Thiên Vi nhào ra ôm lấy mẹ mình:
( Thiên Vi,em gái của Quốc Nam, năm nay đã 23 tuổi, cô nổi danh ngất trời ở thành phố A về vẻ đẹp kiêu sa không ai sánh bằng, dù vậy nhưng tính tình lại rất hiền lành,không hề kiêu căng.)
- Mẹ có mệt không ? Nhanh đi chuẩn bị kẻo Lương Gia phải chờ đợi,không hay đâu!
Bà Lệ Cầm:
- Được rồi, con mau đi giúp mẹ !
Chỉ tầm 15 phút sau, Bà đã chuẩn bị xong,mọi người cũng nhanh chóng lên xe di chuyển đến nơi làm lễ._______________________
Sau một ngày mệt mỏi, cuối cùng buổi lễ cũng đã được cử hành xong, vì cũng chỉ là đính hôn nên không cần quá nhiều thủ tục.
Cả cô và Quốc Nam vẫn như ban đầu, vẫn là đối phương xem nhau như người lạ, không ai màng ai.
Chiều hôm ấy,sau buổi lễ gia đình cô và anh cũng đã họp mặt:
"Tôi nghĩ nên để cho Hạ Nhi qua sống chung với Quốc Nam ... ( nghe đến đây Hạ Nhi bất giác giật mình), vì đằng nào thằng bé cũng ở một mình mà,cũng tiện cho hai đứa từ từ vun đắp tình cảm. " Trần Quốc Hùng vừa nói vừa nhìn Hạ Nhi và Quốc Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối ! Anh Yêu Em !
RomanceBảo bối ! Anh Yêu Em là một câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật Quốc Nam và Hạ Nhi . Hai người bị ràng buộc bởi hôn ước đã định từ lâu Quốc Nam mới 25 tuổi nhưng lại nắm trong tay một khối gia sản lớn đến không tưởng . Chàng tổng giám đốc đẹp trai ngờ...