Vì là đến công ty của anh nên Hạ Nhi có phần chuẩn bị rất cẩn trọng. Cô mặc quần Jean cùng chiếc áo sơ mi màu nâu.Kết hợp với thân hình mảnh mai và trắng trẻo của cô thực sự là quá đẹp a~~.Chuẩn bị xong cô bước xuống nhà thấy anh đang đợi,liền ho lên một tiếng ý ra hiệu cho anh,cô đã thay đồ xong.
" Xong rồi ?, Vậy chúng ta đi " Quốc Nam quay lưng lại nhìn thấy Hạ Nhi mà tâm tình hơi bối rối.Thực sự bị vẻ đẹp của cô chêu chọc rồi.
"umh" Hạ Nhi ._________________________
Tại công ty BJ..
Quốc Nam và Hạ Nhi cùng nhau tiến vào công ty, mọi người bắt đầu bàn tán xì xào:"Nghe nói tổng giám đốc đã đính hôn,là cô gái đi bên cạnh sao??" Một người nhân viên tò mò hỏi.
" Vợ Boss đúng thật xinh đẹp nga~" Người nhân viên nam nói lớn làm mọi ánh mắt đổ dồn về phía Hạ Nhi,trong đó có cả anh. Câu nói này làm Hạ Nhi bất giác đỏ mặt,thấy cô không ổn Quốc Nam liền nói "mọi người không cần ăn hiếp vợ tôi"
Thêm một nhân viên nam nữa lớn tiếng hỏi " Vợ anh ... còn là trẻ tuổi vị thành niên sao?"
Quốc Nam nhìn người đàn ông này nói:" Vừa tròn 18" Câu nói này của anh làm tất cả nhân viên phải "Ồ" lên một tiếng.Một người nhân viên khác tiếp tục nói: " Boss thật đúng lợi hại"
Cả cô và anh đều cười không nói gì. Quốc Nam quay sang hỏi cô" Em ở đây nói chuyện phiếm với mọi người, tôi có việc cần phải sử lí, nếu thấy chán thì tuỳ tiện kêu một nhân viên dắt lên phòng tôi."
Hạ Nhi lặng im nghe rồi nói "Ừm"Đều khiến cô bất ngờ là anh khá hoà đồng với các nhân viên của mình.
Lúc Quốc Nam rời đi thì đám nhân viên này không ngừng bao vây cô:
" Boss phu nhân,cô tên gì vậy ?!" Một nhân viên nữ hỏi.
"Mọi người gọi tôi là Hạ Nhi"
" Sao chúng ta giám chứ,vẫn nên gọi cô là Boss phu nhân a~~ "
" Vợ Boss cô thật sự là rất có phúc nha, được làm vợ của tổng giám đốc chúng tôi. Ở khắp thành phố A này còn ai hạnh phúc hơn cô sao ?" Một nhân viên nữ ghen tỵ nói.
"Đúng vậy đó, Boss là người rất tốt,còn có tài, Boss phu nhân đúng là đại tu mới có kiếp "
Hạ Nhi lặng im nghe mọi người nói tốt về Quốc Nam(Cô thầm nghĩ "Anh ta tốt vậy sao?")
"Hì Hì" Hạ Nhi ngại ngùng nhìn mọi người cười trừ.
Cô chợt nhớ ra gì đó mà nhìn mọi người hỏi:" Mọi người, Quốc Nam trước đây có hay dắt mỹ nhân của anh ta đến công ty không vậy ?"
" không có, cô là trường hợp đầu tiên. Boss đến cả thời gian ăn còn không có lấy đâu ra thời gian chơi đùa với mỹ nhân"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối ! Anh Yêu Em !
RomanceBảo bối ! Anh Yêu Em là một câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật Quốc Nam và Hạ Nhi . Hai người bị ràng buộc bởi hôn ước đã định từ lâu Quốc Nam mới 25 tuổi nhưng lại nắm trong tay một khối gia sản lớn đến không tưởng . Chàng tổng giám đốc đẹp trai ngờ...