Quốc Nam trở cô đến nhà hàng sang chảnh mà anh vẫn thường đến.
Hạ Nhi cũng từng đến đây vài lần cùng bạn bè, phải nói nhà hàng này dành chỉ cho những người thuộc tầng lớp thượng lưu.
Khi Quốc Nam vào các nhân viên cả quản lí đều cung kính cúi chào.Cô không quá ngạc nhiên vì anh là CEO có tiếng nhất Tp A này mà,nhưng cũng không phải cô thấy các doanh nhân khác dù nổi tiếng cũng không nhận được sự cung kính này.
Khi cô đang lơ đãng khó hiểu thì có một người đàn ông mặc vest sang trọng đi tới nói: " Tổng giám đốc! anh mới tới " Người đàn ông lịch sự cúi đầu.Quốc Nam "Ừ" một tiếng. Lúc này cô mới ngạc nhiên hiểu "Thì ra anh ta là tổng giám đốc nhà hàng này" Mắt cô đảo một vòng nhìn mọi thứ, Hạ Nhi lại thầm nghĩ " Quả là người có tài "
Quốc Nam đi vài bước thấy Hạ Nhi vẫn thẫn thừ đứng đó nói " Em còn không định đi ?". Hạ Nhi bị tiếng gọi của anh làm cho tỉnh người,cô xấu hổ đi chạy theo Quốc Nam.
Hạ Nhi được Quốc Nam dắt đến một căn phòng ở trên tầng 4 ở đó có thể ngắm được tất cả cảnh phố phía dưới. Tuy ngồi ăn cùng nhau nhưng ai cũng im lặng,anh vẫn lạnh lùng không nói lời nào.
" À..Tôi có vài điều muốn nói với anh trước khi chúng ta bước vào cuộc sống hôn nhân." Hạ Nhi đang ăn thì bỏ đũa xuống rồi nhẹ nhàng lau miệng xong nhìn anh nói.
"..." Quốc Nam vẫn không nói gì thậm trí cũng không buồn ngẩng đầu lên nhìn cô.
"Tôi và anh kết hôn chỉ vì hôn ước, anh hiểu?" Hạ Nhi nhìn thái độ coi thường người khác của anh mà bực tức nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh vào thẳng vấn đề.
" Thì sao ?" Mặt Hạ Nhi đen như cũi than khi nghe câu nói nguội ngắc này từ Quốc Nam .
Hạ Nhi nhìn thái độ khinh khỉnh như không có chuyện gì của anh " Này! tôi đang nói chuyện nghiêm túc với anh, anh không thể ngừng ăn à? ".
" Em thấy tôi có chút nào đùa giỡn ?" Quốc Nam lúc này mới chịu bỏ đũa xuống ,hướng mắt lên nhìn cô.Cạch .. Tiếng cửa bị mở ra.
"Lãng mạn quá nhỉ." Judy cô hoa hậu đã phá đám truyện tình cảm của anh trước đây, đột nhiên xuất hiện chỗ hai người đang ăn cơm.
" Xin..xin lỗi tổng giám đốc, tôi đã hết sức ngăn cản nhưng cô ấy không nghe" Là người quản lý vừa rồi ở dưới sảnh giờ lại như tên mất hồn, hốt ha hốt hoảng nhìn anh nói.
"Cút hết cho tôi " Ánh mắt anh nhìn thấy Judy thì như nhìn thấy kẻ thù, tiếng anh nói không nặng không nhẹ nhưng đủ làm người khác phải khiếp sợ.
Hạ Nhi vẫn thẫn thờ ngồi nhìn không hiểu truyện gì đang xảy ra.Judy như người điếc không màng để ý tiến lại bàn ngồi đối diện với anh chính bên cạnh cô" Anh đau khổ đến mức còn tâm trạng để cưới vợ cơ mà " Cô ta vừa nói vừa nhìn Hạ Nhi cừoi khiêu khích.
" Tôi nói cô cút, kêu bảo vệ lên lôi cô ta xuống, tiện thể đuổi việc hết cho tôi" Quốc Nam như một tên ác quỷ rống lên nói với người quản lý khiến cô ngồi bên cạnh không khỏi kinh hãi
" Không cần vội vậy đâu! " Judy vắt chéo chân lên vẻ mặt lãnh đạm nhìn anh. Tay cô ta thò vào túi sách như đang lấy thứ gì đó ra.
Vứt lên bàn một xấp hình ảnh,cô ta nhìn anh nói" Anh tự mình xem!" .
Quốc Nam thấy xấp ảnh thì cầm lên,người trong ảnh không ai khác là Yên Đan người trước đây anh rất yêu.
"Đây là cái gì ?" Quốc Nam nhìn Judy hỏi.
" Hix, anh từ khi nào chậm tiêu vậy? Cô Yên Đan người tình của anh trước khi bị tôi hãm hại đã ở bên ngoài cắm sừng anh.." Cô vừa nói được một nửa đã bị anh cầm tập ảnh ném thẳng vào mặt" Cô cút ngay cho tôi!"
Judy vẫn không biểu tình "Tin hay không tuỳ anh , coi như đây là ý tốt của tôi để chuộc lỗi đã phá vỡ tình cảm của anh ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối ! Anh Yêu Em !
RomanceBảo bối ! Anh Yêu Em là một câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật Quốc Nam và Hạ Nhi . Hai người bị ràng buộc bởi hôn ước đã định từ lâu Quốc Nam mới 25 tuổi nhưng lại nắm trong tay một khối gia sản lớn đến không tưởng . Chàng tổng giám đốc đẹp trai ngờ...