Chương 14: Chương 14

107 3 0
                                    

Hạ Nhi trừng mắt " Tôi sang đây đâu phải để ngủ với anh, tôi nhất định sẽ không ngủ phòng này, tôi ra sofa "
" Tôi không thích" Quốc Nam lạnh lùng nói,tay anh cũng không yên sách vali lên, anh định kéo khoá ra thì Hạ Nhi lên tiếng:
"Này!Anh định làm gì ?
" Em không xếp đồ vào tủ thì để tôi" Tay Quốc Nam không hề nghỉ ngơi vẫn tiếp tục kéo khoá.Hạ Nhi thấy anh không định dừng lại nên chạy tới giành lại vali: " đ..đ..để tôi sắp"Hạ Nhi đỏ mặt lắp bắp nói.Cô đành làm theo ý Quốc Nam. Cô là đồng ý để đồ trong phòng anh chứ chưa nói sẽ ngủ cùng anh.
Hạ Nhi thấy anh vẫn đứng nhìn mình cất đồ,cô đỏ mặt nói:" Anh nói công ty có việc,không định đi sao?"
"Tôi là không muốn ở lại nhà em,nên tuỳ tiện tìm một lí do"Quốc Nam mở tủ vừa lấy đồ vừa nói.
"Người nhà tôi đâu có ăn thịt anh?"Hạ Nhi nói.
"Không thoải mái" Quốc Nam lạnh lùng.
Cô không nói gì tiếp tục xếp đồ. Quốc Nam lấy đồ xong cũng đã đi tắm.Trong lúc anh đi tắm,cô sắp hành lí xong tò mò ra ban công đứng ngắm cảnh.
...
Quốc Nam tắm xong, thấy Hạ Nhi đang ngoài ban công , anh không nói gì chỉ chải đầu xong liền cắm đầu vào máy tính. Hạ Nhi lúc này thấy Quốc Nam đã tắm xong thì cũng đi vào lấy bộ pizama lúc xếp đồ tiện tay chuẩn bị rồi tiến vào phòng tắm.
Hạ Nhi tắm xong, vừa mở cửa đã thấy Quốc Nam đang chăm chú nói điện thoại với ai đó, một lúc sau khi anh nói xong liền nói:" Em ở nhà một mình được chứ ?"
"Được! anh định đi đâu à ?" Hạ Nhi nhìn anh hỏi.
"Umh! Công ty đột nhiên có việc gấp nên tôi phải đi, sẽ tranh thủ về sớm." Hạ Nam vừa lấy tài liệu vừa nói.
"Uhm" Hạ Nhi .
" Nếu không được thì em có thể đi theo tôi !? Quốc Nam thấy Hạ Nhi có vẻ bất ổn nên hỏi.
"..."
"Không phiền chứ ?" Hạ Nhi tròn mắt hỏi lại anh.
( Hạ Nhi từ bé đã nổi tiếng là sợ ma, huống gì trong căn nhà này lại chỉ có mình anh và cô, hôm nay vì có lễ đính hôn nên bố mẹ anh đã cho người làm và quản gia nghỉ việc.Nếu anh đi thì trong căn nhà rộng lớn này chỉ còn lại cô, thật sự là không thể rồi)
" Không phiền,nếu em đi thì mau đi thay đồ."

Bảo bối ! Anh Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ