Chapter 3
Flashback 3 years ago...
niyang sinasabing kami pa at naniniwala naman yung mga naging gf ko at hinihiwalayan ako."
"Okay. Baliw nga yang ex mo. Baka naman kase ginayuma mo. Tss. She's so desperate. If I were her, mag momove on na lang ako sayo. I'm sure marami pang mas better jan" totoo naman kase.
"Ako? Sa itsura kong to? Di ko na kelangan ng gayuma no. Ewan ko ba dun. Niloko ko na't lahat, ayaw pa rin akong iwan"
At parang nainis ako sa sinabi nya.
"Wait. What?! Niloko mo siya? How jerk can you be?! Hindi laruan ang mga babae ah. Di porket gwapo ka eh may karapatan ka ng lokohin at saktan lang ang mga babae. You're such a moron!" He's a jerk! A complete jerk! Ugh! Bwiset siya! Akala niya kung sino syang gwapo! Punyeta!
"Babe, do you like that dress? I will buy it for you." he said na parang hindi narinig yung sinabi ko and he held my hands. Srlsy? What's with him?
"Did you even listen to what I said?!"
And nilapit nya yung bibig niya sa tenga ko."She's here. Mamaya ka na magalit please" and he smiled after he said that.
"Haha! Babe, you're crazy!" Tinignan ko yung dress na tinutukoy niya. Andito na pala kami sa F21 and I'm so happy kase andito pa ang dress.
"Yes babe. I badly want that dress." At pinulupot ko yung kamay ko sa braso niya. Nakakasuka tong ginagawa ko ngayon. Pwe!
Kukunin ko na sana yung dress ng may humawak din dito. So pinag-aagawan namin ang dress ngayon. I looked at the bitch who tried to get it and to my surprise, yung ex niya pala."I saw it first." I told her calmly.
"But I touched it first." And she raise her brows. Gusto niya bang magtaasan kami ng kilay? Pwes, di niya ako matatalo. Punyeta siya!
"I don't care. There are lots of dresses out there. This dress doesn't suit you. It's too beautiful." And I raised my brows as well. Tinignan ko siya mula ulo mukhang paa. Ang kapal ng make up niya. Mukha siyang clown.
Excuse me?!" She raised her voice.
"Eh di dumaan ka!" At hinila ko yung dress. Akala niya magpapatalo ako sa kanya ? Tss. She barked with the wrong queen. Tinalikuran ko sya and narinig ko pa syang nagsalita.
"Ugh! Hindi pa tapos!" Duh! Whatever!
Di ko siya pinansin and Binalikan ko yung lalakeng kasama ko na ex nung babaeng clown. Nakatingin lang siya samin and he looked amazed. I kissed his cheeks and wrapped my arms in his. Mainggit ka ngayon babaeng clown!
"Let's go babe. Bayaran mo na to.""Sure babe. I love you so much." And he kissed my cheeks. We headed to the cashier. Ipagsh-shopping niya talaga dapt ako ng maraming marami.
Natapos na niyang bayaran ang dress at lumabas na kami ng store.
Napansin ko namang sinusundan kami nung babaeng clown kaya mas lalo akong dumikit sa lalakeng to. Inakbayan niya naman ako kaya pinulupot ko yung arms ko sa waist niya."Babe, after this let's go to Mossimo. May nakita kase akong magandang dress dun."
"Sure babe. Anything for you." And he smiled. Shit! Bakit ang gwapo niya?"You're so sweet! Kaya mahal na mahal kita eh." At niyakap ko siya. Mamatay ka talaga sa inggit ngayong babae ka!
Nilapit niya ulit ang bibig niya sa tenga ko and whispered"Chansing" and he gave me a playful smile. Nginitian ko rin sya and kinurot sa tagiliran niya. Leche! Pasalamat pa nga sya at ang galing kong umarte! Di ako mangmamanyak sa kanya no! In his dreams!
"Aray! Amazona ka talaga." At naglakad na kami papuntang mossimo. Haaaay! Sana matapos na tong araw na to. Lecheng babaeng yon! Desperate!
To be continued...
YUmi 3 years ago :)
BINABASA MO ANG
Better than revenge
RomanceA story of a girl who fell deeply in love with a guy but he cheated on her. And now, she doesn't want anything but revenge. Will she get the revenge she's been looking for? or will she fall in her own trap?