(A/N: Sorry po sa late update medyo busy po kasi ako sa school. But as Promise ito na po ang continuation ng story ko. I'm not Professionals about writing or making some stories but i'm giving you all my best to make a stories that you're gonna like. Thank you!1 :) Thank you din po sa likes.)
Chapter 4 (Fate or Coincidence)
Kyle's POV
"Let me GO"-Geeezz!! But ang tigas na ngayon ng ulo ng babaeng 'to. Basta nalang siya nagkakaganyan. Nakahawak parin ako sa braso niya. Marami ang nakatingin sa amin. Ba't ganun sila makatingin parang gusto kaming gahasain.. Nag-disguise na nga para di kami makilala. Pero it's a failure.
"You're coming with me young lady"-ako at hinihila siya but she's trying to pull her hands from my hands. Bat't di ako tulungan ng mga lalaking 'to.? Nagpapacute pa sa mga babae.
Napansin kong tumigil sa paghila kay Yanna kaya napatingin ako sa kanya. Nakangiti siya sa akin ng Pilya. I don't like her smile. Before I could react, she pulled my Wig and glasses and she said:
"Girls, tingnan niyo oh? Here's the ULTIMATE HEARTHROB" -Shit!!\
-KYAAAAAAAAHHHHHHH!!!!- ito na nga ba ang sinasabi ko. Bigla ko siyang nabitawan and nakita kong hinila niya sina Hanna and AJ at sumakay ng Kotse. What's wrong with her? Susundan ko na sana siya but dinumog na kami ng mga babae. Pati yung wig ng mga gago natanggal.
-WAAAAHH! KASAMA DIN ANG ATOMIC 4-
-NANDITO DIN SI KEVIN AT SETH-
-OH MY GOD!! KYLE, MARRY ME- In your face.
"Shit!1 Get off of me. Sh*t. They're too Loud."narinig kong inis na sabi ni kevin.
*PRUUUUUUTTT* Biglang nag whistle ang guard. Save na. Dahil nadistract ang mga girls, it's our chance tumakbo. But instead na sa labas kami tumakbo, pumunta kami sa building ng school. Marami kasing medya sa labas. Napansin kong ako nalang mag-isa ang tumatakbo wala na sa likod ko ang mga gago.
"AYON SIYA!!! KYAAAHH"Shit. That scream again.
Takbo.
Hingal.
Takbo.
Takbo.
Nang hindi ko tinitingnan ang nakasulat ng isang room basta- basta nalang akong pumasok. And to my surprise there's a girl and an old man na nag-uusap. Sa ayos ng room na ito. I think this an office. Napatingin sa akin ang dalawa. That old man is Familiar.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
SOPHIA'S POV
After nang meeting namin na wala naman sense ay lumabas ako. Napansin kong maraming babae ang nagkakagulo but since di ako chismosa at walang pakialam sa mga ibang tao pumunta nalang ako sa lolo ko dahil may itatanong ako sa kanya about kina Yanna.
*TOCK TOCK* Bait ko nu? Marunong akong kumatok.
"Come in" after niyang sabihin yun pumasok na ako at lumapit sa kanya na mukhang busy dahil sa mga papeles na hawak niya. He didin't even give me a single glance. What a good grandfather..
"I have something to ask you"-ako
"About what? Why dont you ask me at home instead" He say that without looking at me
"As if' I can have a chance to talk with you. Your not even at home. Your always busy" Naiinis talaga ako. Dahil pati siya ginugugol niya ang sarili for that damn business. Hindi na kukuntento sa wealth namin ngayon.
BINABASA MO ANG
Teenagers Academy of Fullest Love (TAFL)
RandomThis story is the first story that i could share to everyone. This story contains 16 characters. The 7 pairs ia a non-fiction characters. They really exist in this world.. But the 1 pair is a fiction character. They exist in my imagination only..