Chapter 11:
MICHELLE'S POV
"Hoy!! Mga bruha bilisan niyo malelate na tayo. Naghihintay na daw sila Yanna sa gate ng L.I.A"- Ako
"Oo na!! Sh*t nakakakaba naman"- Kayee
Nandito kami ngayon sa office ng lolo ni Sophia dahil may kukunin lang kaming files. Ang babagal maglakad ng mga ito. Malelate na kami sa bago naming school. Sh*t!! Nakakakaba. Ano ba naman kasing kalokohan ang naisip ng lolo ni Sophia. Of all school sa L.I.A pa... I'm sure marami doon ang mga crazy bitch. Ha! As if papatalo kami. Kami ata ang Queen of bitches. Pero mabait din naman kami.
Sumakay na kami sa VAn na dinala ni Sophia. Syempre may driver no! Di pa kami pwedeng magdrive dahil 17 palang kami. Nang makarating kami sa L.I.A napansin namin na may mga pinalilibutan ang mga estudyante sa labas ng gate. Lumabas na kami at syempre dahil may mg lahi akong chismosa, Makisiksik ako sa mga tao. Nasa likod sina Sophia. Napunta ako sa prente at nakita ko ang pinagkakaguluhan nila. Sina Yanna, AJ at Hanna.. Grabe ang gaganda at cool nilang tingnan. Nakasandal sila sa may gate at may mga suot na sunglasses pero yung kay Yanna nasa may ulo lang niya. She's back in her true identity. At mukhang nagtataka ang mga estudyante kung sino sila.
"MICH" Sigaw nila ng makita ako. Sabay lapit.
"Grabe ang bilis ninyo ha?" Sarcastic na sabi ni Hanna.
"Thank you" balik ko. Haha
Nag-give way yung mga student sa daan at pumunta kami sa kinaroroonan nina Sophia.
"Let's go" kami
Naglakad kami sa hallway. Nakauniform naman kami ng L.I.A. uniform. Panay ang tingin ng mga student.
-Sino sila?-
-New faces-
-Kasama pa sina Hanna and AJ-
-Another social climber?-
-Or another bitches-
-Himala wala ang promdy girl-
Yan ang mga naririnig namin.
"WHY DONT YOU JUST SHUT YOU F*CKING MOUTH,BITCHES"- Sigaw ni Hanna
Tumigil naman ang mga iyon. Napansin namin na nagpuntahan na sa kanya- kanyang room na ang mga student at kami nalang nasa hallway.
"Saan section natin?"- May
"Class A- 4. Sta Section yan"-Yanna
"WOOAAAHH! Di nga?"- sabay naming wika.. Ang star section daw ang nandun ay yung mga matatalino, mayayaman, and almost perfect na mga student. Well, maganda, mayaman at matalino naman kami. But we didnt expect na mapapasama kami
"Yaaah! I think nandun na si na Bryan"-aj
"Alam ba nila?"- Lyn
"No. We didnt tell them.We want to Surprise them"- hanna
Napatango nalang kami. So magiging kaklase namin yung mga celebrity... Oh my God!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
MICHAEL'S POV
Kanina may nakita kaming pinagkakagulahan but we didint bother to look at it kaya deretso lang kami sa room.Mga chismosa tlaga ang mga tao dito. May kanya- kanya naman kaming mundo . Tss. Andito lang ako nakaupo at nakatingin sa bintana. Since malapit ako dito.
"Hi Michael! Wanna go out with me after class?"- Her again. Nakaupo siya sa may desk ko habang nakapoise. Yung poise na pinapakita yung cleavage niya. WTF.
BINABASA MO ANG
Teenagers Academy of Fullest Love (TAFL)
РазноеThis story is the first story that i could share to everyone. This story contains 16 characters. The 7 pairs ia a non-fiction characters. They really exist in this world.. But the 1 pair is a fiction character. They exist in my imagination only..