Chapter 9: She's Back

17 1 0
                                    

Chapter 9:Shes Back

(A/N:Sorry po talaga sa mga typos ko.Di ko kasi talaga binabasa ulit and nagmamadali po ako sa pagtatype. Babawi nalang ako sa susunod.)

MICHELLE'S POV

"Hoy, asan si May?"- tanong ko kay Jaivan. Di na kasi sila magkasama.Na shock kami kanina ng magkahalikan sila. That was May's First Kiss.

"Mukha ba akong tanungan ng mga nawawalang tao."-Siya. Anyare dito? Ba't parang badtrip. Ah.. Yeah alam ko na. Binabadtrip ni May. Haixt. Dapat di sila damay sa gulo. Mukhang di alam ni JaIvan kung sino si May.

"Sungit"- ako sabay irap.

"Btw, Michelle, right?"- Keith ang jinoke ko nung isang araw.

"Yeah. Why?"- ako

"Nothing nag memakesure lang. Di niyo ba talaga kami kilala?"- ang kulit din ng lahi nito nu? Kanina payan.

"Di nga eh. Ba't ang kulit mo?"

"Ba't ang sungit mo?"

"Dahil makulit ka"

"Gwapo naman"

"Tlaga ang ha?"Hangin talaga. Nakita ko si May papunta dito nakasimangot anu naman problema nito?

"Girls, have you seen my ID?"-siya

"Don't tell me na nawawala nanaman?"- Lyn

"As usual. Hay pagawa nalang ulit ako." Siya sabay upo.

"ARAAAY" Napatingin kami kay May.

"Anung nangyari sayo?" Kayee

"Wala. May unggoy lang na nanipa sa paa ko." Siya na nakatingin ng masama kay JaIvan na mukhang sarap na sarap sa pagkain.

"Sh*t"- Jaivan

"Anung nagyari sayo?"-Michael. Bigla kasing napabuga si JaIvan ng Juice na iniinom niya.

"May Tutubi kasing sumipa sa akin sa ilalim ng mesa" Masama siyang nakatingin kay May na kumakain ng cake parang walang nangyari.

"Wow! Di ko akalain na marami palang hayop sa ilalim ng mesa natin no." sarcastic kung wika.

"Sinabi mo pa"- JaIvan/ May. Sabay talaga. Nag-irapan naman silang dalawa. Napailing nalang ako. Tumingin ako kay Yanna na super tahimik. Ang weird niya. Parang nakikiramdam siya.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SOPHIA'S POV

What the Hell are they doing here? God I dont want them to be here. Lalo na kasama si Kyle. Iba ang pakiramdam ko sa kanya di ko lang alam kung bakit.

"Btw, girlswe would like to invite you to watch our game!"- Xander

"Game?" kami

"Yeah. Basketball. Tommorow 1 P.M. Free naman kayo di ba?"- Bryan

"Hmm. Yah! Wla kaming pasok sa afternoon"- ako na ang sumagot kasi nakatingin sina Lyn sa akin na parang hinihintay ang permission ko. At kinurot niya ako sa beywang.

"Nice! See you tomorrow. Una na kami"- Michael na tumayo ganun din ang iba.

"Aalis na kayo agad?"- Kayee

"Oo eh. Meron pa kaming gagawin."- Seth

"Okay" Tumingin sila kay Yanna. Parang kinabahan sila. Tumingin ako kay Yanna. Nag death glare siya. What was that all about?

Teenagers Academy of Fullest Love (TAFL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon